Dòng sự kiện:
Thông tin mới nhất vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm ở Thanh Hóa
16/06/2018 16:24:37
Điều tra ban đầu, Công an TP Thanh Hóa xác định, nguyên nhân vụ việc cô gái bị lột đồ, rạch mặt, đánh đập dã man ở Thanh Hóa là do ghen tuông chuyện tình cảm.

Ngày 16/6, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, CQĐT đã xác định các đối tượng liên quan đến vụ cô gái bị lột đồ, làm nhục trên đường phố Thanh Hóa ngày 12/6.

Theo kết quả điều tra ban đầu, có tin nhắn qua lại giữa anh L.H.T (chồng 1 đối tượng tham gia đánh ghen) và chị L.T.G. (SN 1990, nạn nhân) khiến chị N.T.L nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với chị G.

Nạn nhân L.T.G phải nhập viện điều trị sau vụ việc

Bức xúc, L. rủ em gái là N.T.H tới nhà chị G. nói chuyện và yêu cầu không được qua lại với anh T. Công ty mỹ phẩm của gia đình chị L.T.G. trong thời gian sau đó bị cơ quan chức năng kiểm tra và tịch thu nhiều lô mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, đồng thời tiệm spa do chị này làm chủ cũng bị kiểm tra nên chị G. nghi ngờ vợ anh T. là người báo cơ quan chức năng. 

Tiếp đó, nhà riêng của chị N.T.H. bị người lạ ném chất bẩn nên H. nghi ngờ chị G. là người ra tay. Để trả thù, H. rủ thêm 2 người khác là N.T.D. và P.T.T.D. đến tìm chị G. gây nên vụ lột quần áo, đổ nước mắm, ớt bột gây xôn xao dư luận.

Như đã đưa tin trước đó, tối 12/6, một nhóm phụ nữ đã quây đánh chị L.T.G. trên đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa. Nhóm đối tượng dùng kéo cắt quần, đánh đập, rạch mặt, đồng thời đổ ớt bột, nước mắm lên người chị G. khiến chị này gặp thương tích và hiện vẫn đang điều trị tại Khoa Quốc tế, Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa.

Về phía chị G., gia đình chị phủ nhận chuyện bị đánh vì ghen tuông tình cảm, đề nghị cơ quan chức năng sớm điều tra, khởi tố vụ việc.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến