Dòng sự kiện:
Vụ cô gái bị làm nhục giữa đường phố Thanh Hóa: Nạn nhân phủ nhận bị ‘đánh ghen'
14/06/2018 09:13:13
Liên quan đến vụ việc cô gái bị đánh đập, làm nhục giữa đường phố Thanh Hóa, nạn nhân và chồng cô gái cũng đã lên tiếng phủ nhận một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Cô gái có tên T.G (chủ của một tiệm spa), nạn nhân trong vụ bị đánh đập, tưới nước mắm làm nhục tại TP Thanh Hóa đã lên tiếng giải thích cho rằng, tối 12/6, lợi dụng lúc cô ra đường một mình, một nhóm phụ nữ đã lao vào hành hung cô giữa phố.

Theo cô G., cô vẫn đang rất sốc và mệt mỏi. Sau khi vụ việc xảy ra, công an đã đến lấy lời khai để điều tra vụ việc.

Hình ảnh nạn nhân

Đồng thời cô giải thích, nguyên nhân không xuất phát từ chuyện ghen tuông tình ái, mà cô nghi ngờ mình bị tấn công vì mâu thuẫn trong cạnh tranh kinh doanh, những người này cố tình hạ nhục và bôi nhọ uy tín của cô.

Cô G. cũng cho biết, nhiều tài khoản facebook đã mạo danh cô tung tin thất thiệt nhằm mục đích câu like, cho rằng cô là mẹ đơn thân và có quan hệ bất chính với chồng của đối tượng hành hung cô G. Thực tế, cô đang có chồng và con trai, gia đình hạnh phúc.

Liên quan đến sự việc này, chồng chị G. cũng cho biết, vợ anh bị đánh vì các đối tượng ghen tức chuyện làm ăn. Cả 2 bên đều cùng kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, có mở tiệm spa.

Hiện tại, cô G. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, xử lí vụ việc.

Trước đó, tối 12/6, nhiều hình ảnh ghi lại sự việc một cô gái trẻ bị lột đồ, hành hung, tưới ớt bột, nước mắm lên người, đã nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Hình ảnh một người phụ nữ bịt mặt, mặc quần sooc, áo phông kẻ sọc cầm can nước mắm tưới lên một cô gái đang trần truồng giãy giụa, kêu khóc giữa phố khiến không ít người sốc và phẫn nộ. 

Mặc dù rất đông người chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn. Chỉ sau khi hành xử “đã tay”, nhóm phụ nữ mới rời đi khỏi hiện trường, còn nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu.

Lương Thị (t/h) 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến