Dòng sự kiện:
Thông tin mới nhất vụ cô giáo bạo hành học sinh ở Quảng Ninh
31/07/2019 21:40:00
Trong quán trình học, do nói ngọng và nhanh quên, cô Chiều đã dùng thước đánh vào má và 2 cánh tay khiến cháu H. bị bầm tím ở tay và mặt.

Ngày 31/7, UBND TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã chỉ đạo UBND phường Hùng Thắng và Công an phường Hùng Thắng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc một bé gái bị đánh khi học thêm ở lớp mở tại nhà riêng của một nữ giáo viên trên địa bàn.

Theo thông tin điều tra ban đầu, bé gái bị đánh là Phạm Vũ K. H. (SN 2010), trú tại tổ 10, khu 4A, phường Hùng Thắng. Cháu H. hiện là học sinh lớp 3 của Trường Tiểu học Hùng Thắng.

Cơ quan công an làm việc với cô Lê Thị Chiều (Ảnh:TTXVN)

Ngày 30/7, cháu H. được mẹ là chị Vũ Thị Ng. (SN 1990), gửi đến nhà cô Lê Thị Chiều (SN 1986), trú tại tổ 4, khu 1, phường Hùng Thắng, để nhờ luyện chữ, luyện đọc trước khi vào năm học mới.

Trong quán trình học, do nói ngọng và nhanh quên nên cháu H. đã bị cô Chiều dùng thước kẻ nhựa dài khoảng 20cm đánh vào má và 2 cánh tay khiến cháu H. bị bầm tím ở tay và mặt.

Chiều cùng ngày, khi mẹ cháu đón cháu H. đi học về thì phát hiện các vết bầm tím trên má và tay nên chị Ng. đã trình báo Công an phường Hùng Thắng.

Cháu H. bị cô giáo bạo hành ở Quảng Ninh

Tại cơ quan công an, Lê Thị Chiều thừa nhận hành vi đánh cháu H. khi nhận kèm, luyện chữ cho cháu.

Được biết, từ tháng 5/2019, Lê Thị Chiều mới chuyển đến cư trú tại phường Hùng Thắng. Chiều có bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm nhưng không phải là giáo viên ở bất kỳ cơ sở giáo dục nào. Gần đây, Chiều có nhận rèn luyện chữ cho 3 học sinh tiểu học, trong đó có cháu H.

Hiện, UBND phường Hùng Thắng đã lập biên bản, đình chỉ ngay việc dạy kèm trái pháp luật của Lê Thị Chiều; đồng thời đến nhà thăm hỏi, động viên gia đình cháu H.

Chính quyền địa phương cũng chỉ đạo các khu phố rà soát, báo cáo các trường hợp dạy kèm để có biện pháp xử lý kịp thời.

Vũ Đạt


 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến