Dòng sự kiện:
Thông tin mới nhất vụ nhóm cán bộ QLTT đô thị TP Bắc Kạn đánh hội đồng người bán rau
12/04/2021 12:09:25
Lực lượng Công an TP Bắc Kạn vẫn chưa thể làm việc với người bán rau bị nhóm cán bộ QLTT đô thị TP đánh hội đồng vì sức khỏe nạn nhân còn yếu.

Trao đổi với ANTT, lãnh đạo Công an TP Bắc Kạn cho biết: "Sau khi UBND TP Bắc Kạn (Bắc Kạn) chỉ đạo công an làm rõ thông tin cán bộ Đội quản lý trật tự đô thị TP Bắc Kạn đánh hội đồng người bán rau khiến người này bị thương, đơn vị đã cử cán bộ xuống làm việc với nạn nhân, tuy nhiên, do sức khỏe người này còn yếu, chưa thể tiếp xúc".

Công an TP Bắc Kạn chưa thể làm việc với anh Triệu La Luyện vì sức khỏe còn yếu. 

Cũng theo Công an TP thông tin, sau khi bị đánh hội đồng, nạn nhân là anh Triệu La Luyện (SN 1978), thôn Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông bị tràn dịch màng tinh hoàn 2 bên; đa chấn thương phần mềm; dập mi mắt và vùng quanh ổ mắt…

Trước đó như ANTT đã đưa tin, vào chiều 9/4, người dân tại khu vực Chợ Đức Xuân vô cùng bức xúc khi chứng kiến cảnh cả một nhóm người thuộc Đội quản lý trật tự đô thị TP Bắc Kạn lao vào đấm đá tàn nhẫn một người đàn ông bán hàng rau củ quả rong.

Vào thời gian trên, nhóm người thuộc Đội quản lý trật tự đô thị TP Bắc Kạn đi trên một xe tải bất ngờ xuất hiện trước khu bán hàng rau củ quả rong của anh Triệu La Luyện.

Anh Luyện nhập viện bị tràn dịch màng tinh hoàn 2 bên; đa chấn thương phần mềm; dập mi mắt và vùng quanh ổ mắt.

Do khu vực trên nằm ngoài chợ Đức Xuân, nên nhóm cán bộ Đội quản lý trật tự đô thị TP Bắc Kạn vừa có mặt đã thông báo tạm giữ các loại mặt hàng của anh Triệu La Luyện.

Sau một hồi giằng co, tranh cãi, xô đẩy, nhóm cán bộ Đội quản lý trật tự đô thị TP Bắc Kạn đồng loạt lao vào đấm đá hội đồng người đàn ông bán rau củ quả rong này một cách tàn nhẫn.

Ngay sau sự việc, anh Luyện được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn cấp cứu.

An ninh Tiền tệ sẽ tiếp tục thông tin vụ việc./.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến