Dòng sự kiện:
Thông tin 'nam sinh viên bị cướp tài sản trong KTX' là sai sự thật
23/02/2022 09:10:52
Công an thành phố Dĩ An (Bình Dương) xác định vụ việc tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM không phải cướp tài sản. Nam sinh viên khai báo không đúng sự thật.

Ngày 23/2, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, cho biết đơn vị này đã có kết luận vụ nam sinh viên bị cướp tài sản trong cầu thang bộ ở ký túc xá khu B, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Công an xác định vụ cướp tài sản trong ký túc xá là sai sự thật. Ảnh: A.H.

Quá trình điều tra, công an xác định không có vụ cướp nào xảy ra trong ký túc xá. Lời khai của bị hại không đúng sự thật. Cụ thể nam sinh viên trong clip đã tự dựng lên câu chuyện.

Tối 21/2, đoạn clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh một nam sinh tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM (phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An) lan truyền trên mạng xã hội.

Trong clip, nam sinh viên không mặc áo, bị trói, nhốt ở cầu thang. Khi được bảo vệ phát hiện, nam sinh viên cho biết bị cướp nhưng không nhìn rõ mặt người gây ra vụ việc.

“Tôi chỉ nhớ dáng kẻ cướp hơi gầy. Khi tôi vừa ra khỏi thang máy lầu 2 thì bị bịt miệng, kéo ra cầu thang bộ. Cướp giật ba lô rồi trói tôi lại nhưng chỉ lấy đi một điện thoại. Ví tiền và laptop vẫn còn”, nam sinh viên nói trong clip.

Đại diện Ban quản lý ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM cho biết clip trên được quay tại nhà nhà B4 của ký túc xá khu B.

Tác giả: An Huy

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến