Dòng sự kiện:
Thư chúc mừng của Thống đốc gửi Hiệp hội Ngân hàng nhân ngày kỷ niệm
24/10/2014 15:34:26
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), tôi thân ái gửi tới các thế hệ cán bộ, nhân viên và các tổ chức hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trải qua chặng đường 20 năm xây dựng và trưởng thành, cùng với quá trình đổi mới và phát triển của hệ thống ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, trở thành mái nhà chung của các tổ chức hội viên, là cầu nối quan trọng giữa các tổ chức hội viên với các cơ quan quản lý Nhà nước, đồng thời thực hiện tốt chức năng liên kết, hỗ trợ các tổ chức hội viên để cùng hợp tác, phát triển an toàn, hiệu quả. Các tổ chức hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam không ngừng lớn mạnh cả về quy mô và năng lực hoạt động, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và hệ thống ngân hàng Việt Nam nói riêng. Vai trò, vị thế của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ngày càng được khẳng định và nâng cao.

Hiện nay, hệ thống ngân hàng đã và đang triển khai quyết liệt Đề án cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng giai đoạn 2011-2015 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã sát cánh cùng các tổ chức hội viên triển khai đồng bộ, mạnh mẽ nhiều giải pháp nhằm củng cố, sắp xếp, đổi mới theo hướng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, góp phần không nhỏ vào sự thành công của ngành Ngân hàng thời gian qua.

Tôi mong rằng, trong thời gian tới, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp để đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả hoạt động, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy cho các tổ chức hội viên, góp phần cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái!

 

Nguyễn Văn Bình

Ủy viên BCH Trung ương Đảng

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến