Dòng sự kiện:
Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Miss Eco International?
07/09/2018 12:33:47
Trang chủ của cuộc thi 'Miss Eco International' (Hoa hậu sinh thái Quốc tế) vừa đăng thông báo về việc tước danh hiệu Á hậu 3 của Thư Dung. Người đẹp Brazil được trao danh hiệu thay thế.

Theo thông tin mới cập nhật từ fanpage chính thức của cuộc thi "Miss Eco International", người đẹp Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á hậu 3. Á hậu mới là người đẹp Daiane Savi, đại diện của Brazil.

Cụ thể, lý do được phía đơn vị tổ chức đấu trường này đưa ra là Thư Dung đã vi phạm một số điều khoản của cuộc thi Miss Eco International 2018. 

Tuy nhiên, đến lúc này, thông tin tước danh hiệu Thư Dung chưa được đăng tải trên trang web chính thức của Miss Eco International.

Thông báo từ fanpage "Miss Eco International". (Ảnh: VietNamNet)

Trước đó, vào chiều 6/9, Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 cũng ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (Nghệ danh: Thư Dung).

Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị Công an TP HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

Quyết định thu hồi danh hiệu đối với Thư Dung được đưa ra trùng thời điểm Công an TP HCM tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá nghìn USD, trong đó có cô gái tên T.D. Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, nghi vấn Thư Dung chính là T.D. Đứng trước những luồng dư luận trái chiều, Thư Dung hiện đã khóa tài khoản cá nhân. 

Thư Dung (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng các hoa hậu và Á hậu của Hoa hậu Du lịch Sinh thái 2018.

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung (SN 1995), quê gốc ở Hà Giang. Đầu tháng 4 năm nay, cô dự thi Người mẫu thời trang Việt Nam, giành giải Á quân 1. Sau đó, cô được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập. Dù tiếng Anh bị chê kém cỏi, cô vẫn giành giải Á hậu.

Đến nay, danh hiệu Á hậu của Thư Dung vẫn khiến nhiều khán giả thắc mắc. Trong đêm chung kết, cô được trao giải băng Á hậu 3 nhưng khi trở về Việt Nam, người đẹp đeo băng ghi Á hậu 2.

Trong thông báo mới nhất trên fanpage, Thư Dung lại được nhắc đến là Á hậu 3. Chính vì sự lộn xộn này, Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - cuộc thi với 4 năm tuổi càng bị cho là thiếu chuyên nghiệp. 

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến