Thu giữ 100 tấn hàng lậu trị giá hàng chục tỷ đồng tại Móng Cái
03/11/2014 11:24:20
ANTT.VN - Sáng ngày 02/11, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Quảng Ninh đồng loạt tiến hành bắt quả tang nhiều điểm tập kết hàng lậu tại thành phố Móng Cái.

Tin liên quan

Tại km 1370-500 các bên sông biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc , thuộc khu phố 54 phường Hải Hòa, lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ 12 chiếc đò chuyên vận chuyển hàng lậu từ Trung Quốc về 3 khu vực tập kết tại kho chợ Asean; kho cây Dừa đều thuộc khu phố 4, phường Hải Hòa và kho của Công ty thương mại Móng Cái. 

hang-lau-mong-cai-hang-chuc-ty-dong

Số hàng lậu cơ quan công an thu giữ được (Ảnh chụp từ màn hình)

Riêng tại kho của Công ty thương mại Móng Cái, lực lượng chức năng phát hiện có 7 xe ô tô chứa đầy hàng lậu. Tổng số hàng lậu mà cơ quan Công an thu giữ lên tới trên 100 tấn gồm các loại: Vải, quần áo, mỹ phẩm và đồ điện tử đã qua sử dụng. Ước tính trị giá của số hàng lậu lên tới hàng chục tỷ đồng.

hang-lau-mong-cai-hang-chuc-ty-dong1

Nơi tập hàng lậu của đối tượng (Nguồn Dân trí)

Những người liên quan đến lô hàng đã được lực lượng cảnh sát của Bộ Công an di lý về nhà riêng và các điểm tập kết hàng hóa để tiến hành công tác khám xét. 

Theo thông tin ban đầu, số hàng trên là của Lưu Văn Thắng (SN 1978) có tên thường gọi là Thắng (trú tại TP. Móng Cái) điều hành. Đối tượng này chuyên vận chuyển thuê hàng lậu từ Trung Quốc về Việt Nam, sau đó đưa về các tỉnh nội địa tiêu thụ. 

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hơn  10 đối tượng liên quan và kiểm đếm hàng hóa để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Thu Thủy (TH)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến