Dòng sự kiện:
Hàng trăm hộ nghèo quê thủ thành Bùi Tiến Dũng được tặng tivi miễn phí
27/01/2018 07:05:18
Biết nhiều hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng tại xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), một tập đoàn điện tử đã trao tặng hơn 180 chiếc tivi cho bà con.

Chiều 26/1, tại xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), quê hương của chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng, một tập đoàn đã hoàn tất việc trao tặng hơn 180 chiếc TV 32 inch cho các hộ nghèo để giúp bà con có điều kiện xem trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam – Uzbekistan.

Đặc biệt, riêng đối với gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng, tập đoàn này sẽ trao tặng một TV 4K 65 inch cùng bộ đồ gia dụng: bếp gas, nồi cơm, lò vi sóng, máy sinh tố, xay thịt. Đây là những món quà tri ân đối với gia đình của "người hùng" đã thi đấu xuất sắc để đưa U23 Việt Nam góp mặt trong trận chung kết của giải đấu châu lục.

Gia đình Tiến Dũng bê tivi ra giữa sân để bà con làng xóm cùng tới xem 

Công tác trao hơn 180 phần quà đến bà con được lãnh đạo tập đoàn nhanh chóng quyết định ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Qatar, đồng thời gấp rút thực hiện chỉ trong vòng 2 ngày.

Trong trận chung kết tới đây, số người hâm mộ đổ về nhà Tiến Dũng sẽ còn đông hơn rất nhiều

Món quà hào phóng của tập đoàn này thực sự đã mang đến niềm hạnh phúc cho bà con xã Phúc Thịnh. Nó không chỉ mang giá trị về mặt vật chất, mà còn có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần.

Trong ngày 27/1, hàng trăm người hâm mộ đã lên kế hoạch sẽ đến nhà thủ môn Tiến Dũng để cùng cổ vũ trận chung kết. Gia đình Tiến Dũng quyết định sẽ làm thịt một con trâu để mời khách.

Với những màn thể hiện quá xuất sắc trong giải đấu U23 châu Á năm nay, Tiến Dũng đã trở thành "người hùng" đối với hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ngoài số tiền thưởng từ các đơn vị, mạnh thường quân liên tiếp trao tặng, tại quê nhà, UBND huyện Ngọc Lặc đã tặng giấy khen, tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng đã trao tặng quà và bằng khen để khích lệ tinh thần Tiến Dũng.

Hi vọng rằng, khi biết được thông tin này, Bùi Tiến Dũng sẽ được tiếp thêm động lực,thi đấu thật tốt trong trận chung kết để U23 Việt Nam có thể mang về vinh quang cho đất nước.

Lương Diễn

 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến