Thứ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm và làm việc với lãnh đạo Bộ Nội vụ Cuba
03/10/2015 08:15:41
Nhân tham dự Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu thăm chính thức Cộng hòa Cuba, ngày 30/9, đồng chí Tô Lâm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Bộ Nội vụ Cuba.

Tin liên quan

Đồng chí Carlos Fernandes Gondin, Thứ trưởng Thường trực và lãnh đạo một số đơn vị Bộ Nội vụ Cuba đã nồng nhiệt đón tiếp đồng chí Tô Lâm và một số cán bộ Bộ Công an Việt Nam.

Đồng chí Carlos đã nhiệt liệt chào mừng đồng chí Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Cuba và thông báo một số thông tin về việc đấu tranh với các thế lực thù địch mà hai bên cùng quan tâm, nhất là khi Cuba đang đạt được những kết quả quan trọng trên lĩnh vực đối ngoại.

Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam Tô Lâm, Thứ trưởng Thường trực Bộ Nội vụ Cuba Carlos Fernandes Gondin và cán bộ Công an hai nước tại buổi gặp mặt.

Đồng chí nêu một số công việc hai bên cần tiếp tục thực hiện để sớm ký lại bản Hiệp định hợp tác giữa hai bộ trong thời gian sớm nhất.

Thứ trưởng Thường trực Carlos đã gửi lời cảm ơn tới Bộ trưởng Trần Đại Quang và Bộ Công an Việt Nam đã dành cho cá nhân đồng chí và Đoàn đại biểu Bộ Nội vụ Cuba sự đón tiếp chu đáo, chân tình khi đồng chí sang dự lễ kỷ niệm 70 năm truyền thống CAND Việt Nam.

 Đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm cảm ơn Bộ Nội vụ Cuba đã dành cho đồng chí và một số cán bộ Bộ Công an Việt Nam sự đón tiếp chân tình, cởi mở và chuyển lời thăm hỏi của đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang tới đồng chí Bộ trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Nội vụ Cuba.

 Đồng chí Thứ trưởng trao đổi một số công việc mà Bộ Công an Việt Nam đang phải tập trung thực hiện trong thời gian tới mà trước hết là bảo vệ an toàn Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí cũng chia sẻ một số thông tin về những khó khăn, thuận lợi khi Việt Nam thực hiện mở cửa hội nhập kinh tế thế giới.

Về Hiệp định hợp tác giữa hai bộ, đồng chí đã ghi nhận và sẽ báo cáo đồng chí Bộ trưởng chỉ đạo các đơn vị chức năng Bộ Công an Việt Nam trao đổi sớm thống nhất với các đơn vị chức năng Bộ Nội vụ Cuba để hiệp định sớm được ký kết lại trong năm nay.

Theo CAND.com.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến