Dòng sự kiện:
Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha khẳng định sẽ không từ chức
25/11/2021 15:47:00
Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha khẳng định ông sẽ tiếp tục ở lại cho đến khi hoàn thành nhiệm kỳ 4 năm vào tháng 3/2023.

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha. (Nguồn: bangkokpost)

Thủ tướng Prayut Chan-o-cha đã khẳng định sẽ tiếp tục tại vị cho đến ít nhất là khi Hội nghị Cấp cao Diễn đàn hợp tác Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) 2022 do Thái Lan đăng cai với tư cách là nước chủ tịch tổ chức.

Truyền thông sở tại ngày 25/11 cho biết ông Prayut đã trả lời các câu hỏi của phóng viên sau khi chủ trì cuộc họp của Hội đồng Quốc phòng hôm 24/11. Thủ tướng Prayut nói: "Đó là việc điều hành đất nước. Chúng tôi sẽ ở lại phù hợp với luật pháp. Đất nước đang vướng phải nhiều vấn đề cần được giải quyết."

Khi các phóng viên hỏi rằng liệu ông có tiếp tục ở lại cho đến khi hoàn thành nhiệm kỳ 4 năm vào tháng 3/2023 hay không, Đại tướng Prayut đã gật đầu và khẳng định ông sẽ ở lại.

Khi được hỏi liệu ông có tiếp tục làm việc với đảng Quyền lực Nhà nước Nhân dân (PPRP) cầm quyền hay không, Thủ tướng Prayut cho biết ông "sẽ không đi đâu cả."

Tiếp quản cương vị Chủ tịch APEC từ New Zealand, Thái Lan sẽ tổ chức hội nghị đầu tiên của APEC tại Phuket từ ngày 1-3/12, cùng một loạt cuộc họp liên quan khác sẽ được tổ chức trên khắp Thái Lan trong suốt năm tới.

Hội nghị Cấp cao APEC dự kiến được tổ chức từ ngày 30/10-3/11/2022 tại Bangkok.

Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến