Dòng sự kiện:
Thực hư Hoa Vinh tạm ngừng đi hát vì chạy show quá nhiều
13/06/2018 16:24:49
Trước thông tin “hiện tượng mạng” Hoa Vinh tạm ngừng đi hát vì quá đắt show đang gây xôn xao, PV đã có cuộc trao đổi nhanh với quản lý của Hoa Vinh.

Chiều ngày 12/6, trong buổi họp báo ra mắt MV đầu tay Đừng quên tên anh, Hoa Vinh gây chú ý khi xuất hiện khá muộn. Tiết lộ về lý do trễ hẹn với khán giả, “hiện tượng mạng” cho biết, thời gian qua do chạy show quá nhiều nên sức khoẻ không được tốt. Sau khi ra mắt MV đầu tay, anh sẽ nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại năng lượng.

Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt những khán giả yêu mến Hoa Vinh tỏ ra lo lắng cho thần tượng của mình. Rất nhiều giả thiết được cư dân mạng đưa ra rằng sau MV này Hoa Vinh sẽ ngừng không đi hát nữa.

Hoa Vinh vừa ra mắt MV đầu tay được đầu tư 400 triệu đồng.

Tuy nhiên, chiều ngày 13/6, trao đổi với PV, MC Anh Khoa – Quản lý của Hoa Vinh cho biết: “Thông tin Hoa Vinh tạm ngừng đi hát vì chạy show quá nhiều là không đúng. Hiện tại, Hoa Vinh vẫn đi hát, đi diễn bình thường”.

Theo chia sẻ của MC Anh Khoa, MV mới của Hoa Vinh được đầu tư 400 triệu đồng, sau một ngày ra mắt MV đã đạt gần 800.000 lượt xem trên Youtube. “Tôi tin rằng, tương lai của nam ca sĩ còn đi xa hơn khi có ê-kíp mạnh đứng phía sau”, quản lý Hoa Vinh nói thêm.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến