Dòng sự kiện:
Thực hư việc Công Vinh được mời làm tổng thư ký VFF
25/09/2017 15:55:58
Ngay sau khi xuất hiện tin đồn làm Tổng thư ký VFF khóa mới thay ông Lê Hoài Anh, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn.

Báo Người lao động đưa tin, đại hội VFF dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3/2018 với những thay đổi triệt để trong ban chấp hành, đặc biệt là thường trực Liên đoàn gồm chức danh chủ tịch, phó chủ tịch cũng như tổng thư ký. Điều khá bất ngờ là có thông tin cho rằng Lê Công Vinh từng được VFF nhắm giao cho chiếc ghế tổng thư ký thay cho ông Lê Hoài Anh.

Trước thông tin Công Vinh được mời làm Tổng thư ký VFF, trao đổi với báo An ninh thủ đô vào sáng 25/9, một lãnh đạo Tổng cục TDTT và một lãnh đạo VFF đều phủ nhận thông tin trên.

Phía đại diện Tổng cục TDTT cho biết về nguyên tắc, Tổng cục TDTT không bao giờ giới thiệu chức danh Tổng thư ký VFF. Trong khi đó, đại diện VFF cho rằng đó chỉ là tin đồn thiếu căn cứ.

Về phía Lê Công Vinh, cựu tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam cũng phủ nhận: "Tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn. Mong muốn lớn nhất của tôi bây giờ là phát triển CLB TP.HCM ngày một chuyên nghiệp, tốt hơn nữa cả về chuyên môn lẫn hình ảnh. Công việc ở VFF phù hợp hơn với những đàn anh giàu kinh nghiệm, còn tôi chỉ muốn giúp bóng đá TP HCM phát triển".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến