Dòng sự kiện:
Thương con gái, Giám đốc Học viện Âm nhạc bị cảnh cáo
17/06/2015 11:01:58
ANTT.VN – Nhiều khuất tất trong việc hai người con gái của Giám đốc Học viện Âm nhạc Huế đều trúng tuyển công chức trong kỳ thi do chính ông Giám đốc học viện làm chủ tịch hội đồng.

Tin liên quan

Khoảng giữa năm 2014, một số cán bộ của Học viện Âm nhạc Huế đã gửi đơn khiếu nại tới Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch về những khuất tất trong kỳ thi tuyển công chức của học viện do ông Nguyễn Việt Đức làm chủ tịch hội đồng.

Gian lận thi công chức tại Học viện Âm nhạc Huế, Giám đốc học viện bị kỷ luật

Trong đơn khiếu nại cho biết, Kỳ thi tuyển viên chức được tổ chức vào tháng 4-2014. Khi công bố kết quả thi viên chức, cả hai con gái của ông Nguyễn Việt Đức là N.T.V.H. và N.T.V.T. đều trúng tuyển.

Ngay sau đó, Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã kiểm tra và công bố hủy kết quả thi viên chức đối với hai người con gái của ông Nguyễn Việt Đức. Buổi họp Hội đồng kỷ luật kiểm điểm ông Đức cũng đã diễn ra ngay sau đó.

Ông Nguyễn Văn Tấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch) cho biết trong buổi họp kiểm điểm cá nhân, ông Nguyễn Việt Đức đã thừa nhận khuyết điểm, xin rút kinh nghiệm sâu sắc, tỏ thái độ cầu thị.

Sau đó, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã ra quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông Việt. Còn mới đây, cuộc họp giữa lãnh đạo Học viện Âm nhạc Huế và cơ quan quản lý đã diễn ra để tìm cách khắc phục sai sót, ổn định lại hoạt động của học viện.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến