Dòng sự kiện:
Đà Nẵng thưởng nóng Ban chuyên án phá thành công đường dây cá độ 3.000 tỷ đồng
24/09/2020 14:44:48
Sau khi phá thành công đường dây đánh bạc 3.000 tỷ đồng, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã chúc mừng và khen thưởng đột xuất cho Công an TP Đà Nẵng.

Sau thành công của vụ triệt phá đường dây cá độ 3.000 tỷ đồng, trưa 24/9, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ đã trực tiếp đến trụ sở Công an TP Đà Nẵng chúc mừng và thưởng nóng cho ban chuyên án.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho hay, bản thân ông rất vui mừng, khi ban chuyên án đã làm nức lòng người dân, phá thành công đường dây đánh bạc, cá độ qua mạng với con số giao dịch lên đến 3.000 tỷ ở TP Đà Nẵng và Gia Lai.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Huynh Đức Thơ chúc mừng Ban chuyên án. Ảnh Công an TP Đà Nẵng. Ảnh: T.P 

"Cũng vì thua tiền từ đánh bạc, các đối tượng bị đẩy đến con đường trộm cướp, đâm chém, bảo kê và những hệ lụy khác liên quan. Những nhà có con cái lâm vào hoàn cảnh này cũng rất đau khổ, chính bản tôi cũng đã phải xin nhà, chung cư cho những hộ đó. Vì vậy, cắt được đường dây này, thì chúng ta đã cứu được rất nhiều người", ông Thơ chia sẻ.

Trước đó, sau 3 tháng điều tra và theo dõi, lực lượng chức năng đã xác định Huỳnh Ngọc Anh (SN 1972), trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà là kẻ cầm đầu đường dây đánh bạc qua mạng tại Đà Nẵng và Gia Lai.

Ông Huỳnh Đức Thơ tặng hoa cho Ban chuyên án. Ảnh: T.P

Theo điều tra, sau khi liên hệ với các website đánh bạc có máy chủ đặt ở nước ngoài để tạo "tài khoản tổng", Huỳnh Ngọc Anh nhờ em ruột là Huỳnh Ngọc Đính (SN 1981), trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà phân phối và quản lý các "tài khoản con" và người chơi bạc.

Sau khi xác định được kẻ cầm đầu và hình thức hoạt động của chúng, ngày 23/9, Công an TP Đà Nẵng đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ đồng loạt ập vào bắt giữ Huỳnh Ngọc Anh và 21 đối tượng khác liên quan đến đường dây này.

Khám xét nơi ở, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ quan trọng, đưa về Công an TP Đà Nẵng để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

 Phước Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến