“Tiên cá” Ánh Viên được tặng căn hộ 1,1 tỷ đồng
12/06/2015 14:38:22
ANTT.VN – Với thành tích giành được 8 HCV và phá hàng loạt kỷ lục SEA Game, Ánh Viên được một đại gia hứa tặng căn hộ trị giá 1,1 tỷ đồng nhưng phải sau 18 tháng nữa Ánh Viên mới có thể sở hữu căn hộ đó.

Tin liên quan

Tối 11/6, Ánh Viên xuất sắc cán đích đầu tiên ở đường bơi 200m ếch nữ với thành tích 2 phút 31 giây 16. Đó đã là chiếc HCV thứ tám của kình ngư sinh năm 1996. Cô hiện cũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu “VĐV xuất sắc nhất” ở SEA Game 28.

Để ghi nhận những đóng góp của Ánh Viên trên đường đua xanh cho thể thao Việt Nam, một đại gia trong ngành địa ốc đã quyết định tặng cô căn hộ trị giá 1,1 tỷ đồng.

Một đại gia hứa tặng Ánh Viên căn hộ 1,1 tỷ đồng

Theo tiết lộ của đại gia này, căn hộ trao tặng cho Ánh Viên nằm trên tầng 8 thuộc tháp B2, block Picasso của dự án Trí Thức Trẻ The Art. Căn hộ có diện tích 70m2 đối diện hồ bơi rộng 1.150 m2 có tên gọi Ánh Viên - chính là tên của nữ VĐV 19 tuổi. Dự án do Công ty TNHH XD - KD Nhà Gia Hòa làm chủ đầu tư và đang trong quá trình triển khai để bàn giao sau 18 tháng nữa.

Kình ngư Ánh Viên đi vào lịch sử bơi lội Đông Nam Á khi giành đến tám huy chương vàng cá nhân và tám lần phá kỷ lục SEA Games chỉ trong một kỳ đại hội. Thành tích của cô đã vượt qua cựu nữ hoàng bơi lội Singapore Jocelyn Yeo, người từng đoạt bảy HC vàng cá nhân tại SEA Games 1993.

Hai năm trước ở SEA Games 27 trên đất Myanmar, Ánh Viên giành ba HC vàng và lập hai kỷ lục, nhưng cô chưa gây ấn tượng mạnh như khi liên tiếp lập kỳ tích trong kỳ SEA Games tại Singapore năm nay.  Không chỉ thắng thuyết phục ở các cự ly 200m, 400 m hỗn hợp sở trường, Ánh Viên còn thắng cả các cự ly đơn môn vốn không phải thế mạnh là tự do và ếch.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến