Dòng sự kiện:
Bầu Đức đầu tư 50 triệu đồng/bộ áo tập cho Công Phượng và đồng đội
16/12/2014 16:53:00
ANTT.VN – Bầu Đức đã không tiếc tiền để đầu tư cho lứa “gà nòi”. Mới đây, bầu Đức tiếp tục chi đậm để mua những chiếc áo tập rất đặc biệt cho các cầu thủ HAGL.

Tin liên quan

Bầu Đức đã đặt ra mục tiêu những cầu thủ như  Công Phượng phải chạy được quãng đường 10km/trận trong năm 2015. Ông không muốn các "gà nòi" của mình bị hụt hơi khi chinh chiến tại V-League. Để thực hiện được điều này, bầu Đức đã không ngại vung tiền mua những thiết bị hiện đại nhất phục vụ các cầu thủ.

Công Phượng và các cầu thủ HAGL sẽ được trang bị áo tập trị giá 50 triệu đồng/bộ

Theo đó, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... cùng toàn bộ cầu thủ HAGL sẽ được trang bị áo tập hiện đại có gắn chip theo dõi các thông số như nhịp tim, tốc độ chạy, quãng đường di chuyển... Dựa trên những thông số này HLV thể lực người Pháp Anthony Dominique Debant sẽ đưa ra giáo án tập luyện riêng phù hợp với từng cầu thủ để giúp lứa "gà nòi" của bầu Đức hướng đến mục tiêu chạy hơn 10 km mỗi trận đấu. Giá trị mỗi chiếc áo tập hiện đại lên tới 50 triệu đồng.

Trong tuần này, những chiếc áo tập luyện có gắn chip điện tử hiện đại sẽ chính thức có mặt ở Trung tâm TDTT Hàm Rồng của  HAGL. Đây là yêu cầu của HLV thể lực người Pháp, Anthony Dominique Debant.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến