Dòng sự kiện:
Tiễn đưa 4 chiến sĩ hy sinh trong vụ trực thăng rơi
30/01/2015 12:47:41
ANTT.VN - Sáng 30/1, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng phía Nam, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân, Sư đoàn Không quân 370 và gia đình các quân nhân đã làm lễ truy điệu 4 chiến sĩ hy trong vụ rơi máy bay quân sự vào sáng 28/1.

Tin liên quan


Ngay từ sáng sớm 30/1, rất đông người thân, đồng đội... các quân nhân hy sinh trong vụ máy bay trực thăng rơi đến nhà tang lễ để đưa tiễn các anh về nơi an nghỉ.

Các chiến sĩ hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ: Thượng tá Trần Văn Đức (Chủ nhiệm bay của Trung đoàn không quân 917); Thượng tá Đỗ Văn Chính (Cơ giới trên không), chiến sĩ Lê Hồng Quân (phi công phụ dẫn đường) và chiến sĩ Nguyễn Việt Cường (phi công đang đào tạo lái chính).

Vòng hoa của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng - viếng các chiến sĩ hy sinh

Đúng 7h30 sáng, Đoàn Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Nguyễn Thành Cung - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến viếng các quân nhân hy sinh. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi 4 vòng hoa đến phúng viếng. Các đoàn lãnh đạo thành phố và các ban ngành cũng có mặt chia sẻ nỗi mất mát cùng gia đình các nạn nhân.

Rất đông các chiến sĩ đến viếng, tiễn đưa 4 chiễn sĩ hy sinh

Trưa cùng ngày, lễ đưa tang, lễ hỏa táng, lễ an táng các nạn nhân được diễn ra tại nghĩa trang Củ chi, nhà tang lễ Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) và nghĩa trang quê nhà.

Thân nhân của các chiến sĩ

Theo Dân trí, Zing.vn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến