Dòng sự kiện:
Tiền Dũng thắng tuyệt đối cuộc bình chọn thủ môn hay nhất ĐNÁ
01/03/2018 13:07:41
Theo công bố của Fox Sports Asia, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bình chọn thủ môn hay nhất khu vực ĐNÁ.

Sau VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1/2018, trang Fox Sports Asia đã tổ chức cuộc bình chọn thủ môn hay nhất khu vực ĐNÁ. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại giải đấu châu lục, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vượt qua hàng loạt ứng viên để giành chiến thắng trong cuộc bình chọn này.

Tiền Dũng thắng tuyệt đối cuộc bình chọn thủ môn hay nhất ĐNÁ

Theo đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã giành chiến thắng tuyệt đối với 94% phiếu bầu. Thủ thành của Thanh Hóa bỏ xa người đứng phía sau là Neil Etheridge (Philippines) giành được chỉ 4% phiếu bầu.

Trong cuộc bình chọn này, thủ môn sin năm 1997 của đội bóng xứ Thanh cũng vượt qua một số thủ môn tên tuổi khác của bóng đá Đông Nam Á như Izwan Mahbud, Hassan Sunny (Singapore), Kurnia Meiga (Indonesia).

Chiến thắng trong cuộc bình chọn thủ môn xuất sắc nhất khu vực ĐNÁ do Fox Sports Asia tổ chức là phần thưởng động viên ý nghĩa với Bùi Tiến Dũng khi thủ thành này vừa phải đối mặt với những áp lực từ thất bại ngược 1-2 của Thanh Hóa trong chuyến làm khách trên sân của Yangon United ở lượt trận thứ 2 bản G tại AFC Cup 2018. Trong trận đấu này thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm khi bắt bóng không dính giúp đội chủ nhà có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 67. Đến phút 87, đội chủ nhà Yangon United có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Sau thất bại của Thanh Hóa trong chuyến làm khách của Yangon United, trên trang Facebook cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xin lỗi ban huấn luyện và người hâm mộ của đội bóng xứ Thanh: “Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỷ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày. Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng!".

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến