Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU chấp nhận mất trắng Fellaini, PSG đón thêm tin xấu
01/03/2018 07:00:29
MU nhắm 6 tiền vệ cực "hot", Man Utd chấp nhận mất trắng Fellaini, PSG đón thêm tin xấu, Cựu danh thủ Barca qua đời ở tuổi 68... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU nhắm 6 tiền vệ cực "hot"

Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Mourinho đã lập danh sách 6 tiền vệ mục tiêu chất lượng mà ông muốn đưa về sân Old Trafford hè tới, thay thế Fellaini và Carrick.


6 tiền vệ trong tầm ngắm của Mourinho

Đứng đầu là Toni Kroos, hiện đang được định giá 30 triệu bảng. Bên cạnh đó, Mourinho cũng muốn đưa cậu học trò cũ Willian (40 triệu bảng) về MU.

Sergej Milinkovic-Savic đang nổi như cồn trong màu áo Lazio nhưng có giá lên đến 80 triệu bảng. Ngoài ra là hai tiền vệ trung tâm thiên về sức mạnh Victor Wanyama (Tottenham) và kỹ thuật Jorginho (Napoli).

Cái tên cuối cùng mà nhà cầm quân người Bồ nhắm đến là Jean Michael Seri. Seri suýt gia nhập Barca hè năm ngoái và có thể rời Nice nếu họ nhận được lời đề nghị 35 triệu bảng.

Man Utd chấp nhận mất trắng Fellaini

Tiền vệ người Bỉ nhất quyết không chịu gia hạn với "Quỷ đỏ", và lãnh đạo Man Utd chấp nhận việc họ sẽ để trò cưng của Jose Mourinho ra đi dưới dạng tự do vào hè 2018. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn gia hạn năm một, trong khi Marouane Fellaini cần ít nhất 3 năm hợp đồng.

Cựu danh thủ Barca qua đời ở tuổi 68

Quini, tên thật là Enrique Castro Gonzalez, vừa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi. Ông là một cựu cầu thủ Barca, và từng 5 lần giành danh hiệu Pichichi, giải thưởng dành cho vua phá lưới La Liga. Quini có tên trong đội hình dự World Cup 1978 và 1982 của Tây Ban Nha. 

PSG đón thêm tin xấu

Không chỉ có nguy cơ mất Neymar trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, PSG còn nhận thêm tin xấu từ Marquinhos.


Marquinhos có nguy cơ vắng trận lượt về với Real Madrid

Báo cáo y tế mới nhất cho biết, Marquinhos đang bị đau phần cơ, cần đến sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ.

Trước mắt, HLV Unai Emery sẽ để Marquinhos nghỉ ngơi vào cuối tuần này. Từ chế độ y tế đặc biệt, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng anh sẽ kịp trở lại đá với Real Madrid.

PSG thua 1-3 trận lượt đi, nên phải thắng 2-0, hoặc từ 3 bàn cách biệt nếu muốn vào tứ kết. Có hay không có Marquinhos sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng của đội bóng thủ đô Paris.

Marquinhos đã thi đấu rất nổi bật trận lượt đi, và Ronaldo đã đề nghị Real Madrid mua anh vào mùa Hè năm nay.

Buffon tiếp tục khoác áo ĐT Italia?

Theo báo giới Italia, Gianluigi Buffon đã bóng gió việc sẽ trở lại màu áo ĐT Italia tham dự các trận giao hữu quốc tế với Argentina và Anh vào tháng Ba. Anh cho rằng mình cần phải có trách nhiệm trong thời kỳ chuyển giao của bóng đá Italia. VCK World Cup 2018, ĐT Italia vắng mặt vì gây thất vọng ở vòng loại.

Sao Real sắp đầu quân cho Liverpool

Theo báo cáo của Diario Gol, tiền vệ Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid để chuyển qua khoác áo Liverpool theo dạng cho mượn trong Hè 2018 kèm theo điều khoản mua đứt.

Wenger quyết bám trụ Arsenal

Dù chịu sức ép lớn và có nguy cơ bị sa thải, Arsene Wenger vẫn khẳng định quyết tâm ở lại Emirates. "Đây là vị trí của tôi, còn việc đánh giá nó hiệu quả như nào thuộc về người khác. Tôi thật sự ngạc nhiên khi nhận được những câu hỏi về tương lai. Tôi đã ở đây 21 năm và muốn tất cả tôn trọng hợp đồng của tôi với Arsenal", nhà cầm quân người Pháp nói với Mirror.

Chelsea ra điều kiện bán Hazard cho Real

Tờ Don Balon khẳng định, Chelsea sẵn sàng để tiền vệ Eden Hazard chuyển tới Real Madrid trong “phiên chợ Hè” 2018 nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận “nhả” tiền vệ Casemiro và chồng lên bàn đàm phán 100 triệu euro.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến