Dòng sự kiện:
Tiền vệ SLNA ẵm giải bàn thắng đẹp nhất lượt 1 AFC Cup
17/02/2018 10:10:07
Bàn thắng của Hồ Khắc Ngọc được khán giả bình chọn đẹp nhất lượt trận mở màn AFC Cup.

Ngày 16/2, cuộc đua tranh danh hiệu "Pha ghi bàn đẹp nhất lượt trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2018" giữa 4 ứng viên là Hồ Khắc Ngọc (SLNA), Safaa Hadi (câu lạc bộ Al Zawraa - Iraq), Salih Sadir (Al Quwa Al Jawiya - Iraq) và OJ Porteria (Kaya - Philippines) đã kết thúc.

Phần thắng cuối cùng thuộc về siêu phẩm của Hồ Khắc Ngọc với 51% số phiếu bầu. Người xếp thứ nhì là OJ Porteria với 27% phiếu. Khắc Ngọc ban đầu xếp sau Safaa Hadi nhưng anh nhanh chóng vượt lên và giữ vững ngôi vị số một cho đến khi cuộc bầu chọn kết thúc.

Hồ Khắc Ngọc chiến thắng cuộc bầu chọn chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày.

Cổ động viên Việt Nam mới đây đã giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải giành giải "Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á 2018", cũng như giúp Nguyễn Văn Quyết cán đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc bầu chọn "Cầu thủ được yêu thích nhất Đông Nam Á" của báo Four Four Two.

Hồ Khắc Ngọc sinh ngày 2/8/1992 ở Nghệ An. Tiền vệ này là nhịp đập tấn công và cách chơi của SLNA phụ thuộc vào Hồ Khắc Ngọc, người được ví như “trái tim” của đội bóng xứ Nghệ.

Ở lượt đấu thứ hai vòng bảng AFC Cup, SLNA sẽ trở về sân nhà để tiếp đối thủ Johor Darul Tazim đến từ Malaysia vào ngày 28/2. Truớc đó một ngày, Thanh Hóa hành quân tới cố đô Yangon (Myanmar) để làm khách trên sân của Yangon United.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến