Dòng sự kiện:
Tiếp nối Sir Alex Ferguson, Mourinho có con đường mang tên mình
04/10/2017 18:50:37
Chính quyền thành phố Setubal, quê hương Mourinho quyết định đổi tên đường Rua da Saude thành đại lộ Jose Mourinho, nhằm tôn vinh những đóng góp của HLV này.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 3/10, Jose Mourinho cùng gia đình và những người bạn đã trở về Setubal để dự lễ đổi tên đường. Theo đó, chính quyền thành phố quyết định đổi tên đường Rua da Saude thành đại lộ Jose Mourinho, nhằm tôn vinh những đóng góp của HLV 54 tuổi cho thành phố Setubal cũng như đất nước Bồ Đào Nha.

Mourinho được đặt tên đường tại Bồ Đào Nha

Quyết định lấy tên Mourinho đặt cho con đường tại Setubal được chính quyền thành phố thông qua năm 2013, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Mourinho. Tuy nhiên phải sau bốn năm, lễ đổi tên mới được tổ chức.

Trước đó, Sir Alex Ferguson cũng có con đường mang tên mình. Năm 2013, chính quyền Manchester đã đổi tên đường Waters Reach - con đường dẫn đến thánh địa Old Trafford thành đường Sir Alex Ferguson.

Báo Người lao động đưa tin thêm, tại buổi lễ, nhà cầm quân người Bồ cho hay, Setubal là thành phố duy nhất ông cảm thấy là chính mình. Ông là một người Setubal thuần tuý, với những phẩm chất và cả những nhược điểm. Sự vinh danh này là động lực với ông.

Thị trưởng thành phố Setubal, bà Maria das Dores Meira cũng ca ngợi HLV Mourinho là công dân ưu tú, mẫu mực của thành phố.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến