Dòng sự kiện:
Tiết lộ bất ngờ về giải thưởng dành cho á hậu Hoàn vũ Việt Nam
04/01/2018 10:50:55
Bên cạnh vương miện dành cho Tân Hoa hậu trị giá 2,7 tỷ đồng, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ công bố thông tin 2 Tiara dành cho 2 Á Hậu trị giá gần 2 tỷ đồng.

Nguồn tin trên báo VTC News cho biết, ngày 3/1, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Miss Universe Vietnam 2017) đã tổ chức sự kiện họp báo công bố nội dung thi, hội đồng ban giám khảo chung kết, đồng thời hé lộ giải thưởng dành cho hoa hậu và 2 á hậu.

Theo đó, bên cạnh vương miện Empower dành cho Tân Hoa hậu trị giá 2,7 tỷ đồng, BTC cũng chính thức công bố 2 Tiara dành cho á hậu, được chế tác từ ngọc trai kết hợp với đá sapphire trắng. 

Được biết, Tiara dành cho Á hậu 1 trị giá 1 tỷ đồng, được tạo nên từ 7 viên ngọc trai South Sea kết hợp cùng 9 viên ngọc trai Akoya nổi lên trên nét thiết kế uốn lượn, tượng trưng cho niềm tin, khát vọng vươn tới tầm cao mới. Bên cạnh đó, Tiara này cũng được điểm xuyết bởi hàng nghìn viên đá sapphire. 

Cận cảnh vương miện tiền tỷ dành cho tân Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong khi đó, Tiara dành cho Á hậu 2 trị giá 800 triệu đồng, mang màu trắng đơn thuần nhưng sắc trắng của ngọc trai kết hợp cùng với đá sapphire đồng thời phản chiếu ánh sáng, ánh lên những màu sắc khác nhau tượng trưng cho sự biến hóa không ngừng, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Chia sẻ trên báo Dân trí, BTC cho biết, chiếc vương miện Á hậu sẽ không luân lưu mà thuộc về cá nhân đăng quang.

Trước đó, vào sáng 3/11, sau một thời gian ở ẩn, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã "tái xuất" trong vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Nha Trang. Cô cùng các giám khảo Phan Anh, Xuân Trang và Samul Hoàng chấm vòng thi Người đẹp biển.

Việc Hoa hậu Việt Nam 2006 quay lại khiến nhiều người cho rằng, đây là “kế sách” mà phía BTC đưa ra nhằm thay thế Á hậu Hoàng My.

Dàn giám khảo của đêm Chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Với thắc mắc trên, trưởng BTC đã thẳng thắn chia sẻ: “Việc thay đổi dàn ban giám khảo ban đầu là do ảnh hưởng của cơn bão khiến cuộc thi bị dời lại nên Á hậu Hoàng My đã bị trùng lịch làm việc ngay tại thời điểm đó và chúng tôi buộc phải tìm những vị giám khảo khác chứ không phải do BTC “ép” đổi vì scandal vừa qua như lời đồn đoán”.

Được biết, đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam có bộ ba vương miện.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến