Dòng sự kiện:
Tiết lộ viên thuốc bí ẩn Messi uống ở trận thắng Olympiacos
19/10/2017 14:10:42
Phần đầu trận Barcelona vs Olympiacos, máy quay đã quay được cảnh Lionel Messi nhanh tay cúi xuống móc một viên thuốc màu xanh trong vớ rồi bỏ vào miệng.

Hình ảnh Messi uống nhanh một viên thuốc ở trận thắng Olympiacos.

Rạng sáng nay, Barcelona bước vào trận đấu thứ 3 tại bảng B vòng bảng Champions League. Trước đội khách bị đánh giá yếu hơn là Olympiacos, đội bóng chủ sân Nou Camp đã có chiến thắng thuyết phục 3-1, bất chấp mất người ở phút 42 (Gerard Pique nhận thẻ đỏ). Dimitrios Nikolaou (đá phản), Lionel Messi và Lucas Digne là những người ghi bàn cho Barcelona.

Thắng lợi thứ 3 liên tiếp giúp Barcelona độc chiếm ngôi đầu bảng D, hơn Juventus 3 điểm và đã chạm tay vào tấm vé đi tiếp. Thế nhưng ở trận này, ngoài 3 điểm cho Barcelona và tấm thẻ đỏ của Pique, nó còn có nhiều điểm nhấn đáng chú ý khác, một trong số đó chính là hình ảnh Messi cúi xuống móc viên thuốc màu xanh ở vớ rồi bỏ nhanh vào miệng lúc đầu trận.

Vậy viên thuốc ấy là loại thuốc gì và vì sao siêu sao người Argentina lại phải uống khi trận đấu đang diễn ra? Theo tiết lộ từ Marca thì đó là một viên thuốc glucose dùng để điều trị chứng thiếu hụt đường và dịch. Ngoài ra, thuốc này còn có tác dụng kiểm soát chứng buồn nôn mà Messi thường gặp phải ở phần đầu hoặc phần cuối trận đấu.

Cũng ở trận đấu với Olympiacos, với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, Messi đã cán mốc 100 bàn thắng tại Champions League. Trước đó, Cristiano Ronaldo đã làm được điều này. Tuy nhiên, nếu như Ronaldo phải cần tới 140 trận để có 100 bàn tại đấu trường số 1 châu Âu, thì Messi chỉ cần 121 trận. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Messi đã có 14 bàn thắng cho Barcelona, trong đó tính riêng ở Champions League là 3 bàn.

Theo Tiền phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến