Dòng sự kiện:
Danh sách chấn thương của Chelsea tăng thêm sau trận hòa Roma
19/10/2017 09:28:52
Trận gặp Roma khiến danh sách chấn thương của Chelsea thêm dài. Luiz bị thay bởi chấn thương bắp chân. Bakayoko rời sân theo cách tương tự.

Báo Tiền phong đưa tin, rạng sáng nay, Chelsea bước vào trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, tại trận này, Chelsea để Roma cầm hòa ngay tại Stamford Bridge khiến BHL và CĐV đội bóng không vui.

Không những vậy, The Blues còn đón nhận 2 tin không vui về nhân sự. Theo đó, bộ đôi David Luiz và Tiemoue Bakayoko đã dính chấn thương khá nặng. Phút 57, Luiz bị thay ra vì chấn thương ở bắp chân. Anh bước đi tập tễnh và khiến HLV Conte rất lo lắng. Phút 90, đến lượt Bakayoko rời sân theo cách tương tự khi gặp một vấn đề ở háng. Gary Cahill kết thúc trận đấu với vết băng bó ở đầu.

David Luiz dính chấn thương khá nặng ở bắp đùi.

HLV Conte cho biết, Luiz gặp một vấn đề về bắp đùi, còn Bakayoko dính chấn thương ở háng. Cả hai sẽ được kiểm tra y tế để biết chính xác mức độ chấn thương.

Bongdaplus.vn đưa tin thêm, trong trận đấu trên, HLV Conte đã đẩy David Luiz lên đá tiền vệ, thay thế sơ đồ quen thuộc 3-4-3 thành 3-5-2. Đó là giải pháp tình thế của Conte trong bối cảnh N’Golo Kante vắng mặt. Nhưng sự điều chỉnh của Conte không mang đến hiệu quả quá tích cực. Luiz ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea nhưng về mặt phòng ngự, anh không thể giúp Chelsea tránh được 3 bàn thua.

Sau trận, Conte thừa nhận chiến thuật ông áp dụng không phải là tối ưu. Trước đó, Chelsea đã không có sự phục vụ của Kante, Victor Moses và Danny Drinkwater.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến