Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Messi tỏa sáng, thủ thành Benfica mắc lỗi nghiêm trọng
19/10/2017 07:15:48
Mắc lỗi nghiêm trọng, thủ thành Benfica dâng chiến thắng cho MU; Messi sút phạt ghi bàn, Barca toàn thắng ba trận đầu ở Champions League; Chelsea và Roma cưa điểm... là những tin thể thao nổi bật 24h.

Messi sút phạt ghi bàn, Barca toàn thắng ba trận đầu ở Champions League

M10 ghi một bàn quan trọng bằng cú sút phạt trực tiếp để giúp Barca đánh bại Olympiakos với tỷ số 3-1.

Phút thứ 18, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số nhờ pha đá phản lưới nhà của Nikolaou (Olympiacos). Hậu vệ người Hy Lạp lúng túng phá bóng về lưới nhà sau cú căng ngang của Gerard Deulofeu.

Phút 41, trung vệ Gerard Pique đã đưa bóng vào lưới đội khách sau nỗ lực cản phá của thủ thành Silvio Proto.

Tuy nhiên, trọng tài điều khiển trận đấu cho rằng trung vệ người Tây Ban Nha đã dùng tay để đưa bóng vào lưới đối phương và "tặng" cho anh chiếc thẻ vàng thứ 2. Trước đó Pique đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng ở ngay phút 11 của trận đấu.

Chỉ còn thi đấu với 10 người, nhưng Barcelona vẫn không ngừng dồn ép đối thủ. Phút 61, Lionel Messi nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà sau cú đá phạt đẹp mắt. Với bàn thắng này, chân sút người Argentina đã chạm mốc 100 bàn thắng tại đấu trường châu Âu (97 bàn ở Champion League + 3 bàn ở Siêu cúp châu Âu).

Chỉ 3 phút sau bàn thắng vào lưới của đội khách, Lionel Messi tiếp tục có pha kiến tạo giúp Lucas Digne nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona. Ở những phút cuối trận, đội khách có bàn thắng danh dự nhờ công của Dimitris Nikolaou.

Mắc lỗi nghiêm trọng, thủ thành Benfica dâng chiến thắng cho MU

Thủ thành Svilar bên phía Benfica mắc lỗi nghiêm trọng dẫn tới bàn thua của Benfica, qua đó giúp MU có được chiến thắng 1-0 ngay tại Lisbon. Thắng trận này, MU đã thắng cả ba trận lượt đi vòng bảng Champions League 2017/18.

Ghi bàn: Rashford 65'

Thẻ đỏ: Luisao 90+2

Neymar sẽ nhận thưởng 'khủng' nếu giành Quả bóng Vàng

Nếu vượt qua Ronaldo hay Messi để giành Quả bóng vàng châu Âu 2017, Neymar sẽ được đội bóng thành Paris thưởng tới 3 triệu euro.

đây là một điều khoản nằm trong hợp đồng được kí kết với PSG. Trước đó, vào tháng Tám này, Đội bóng thành Paris đã mạnh tay chi ra 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil với Barcelona, qua đó đưa Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tân binh đắt giá của Boston Celtics gãy gập chân trong hiệp mở màn NBA

Tân binh đắt giá của Boston Celtics bị vỡ xương mắt cá và gãy xương chày ngay trong trong hiệp mở màn NBA. Với chấn thương này, anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Mùa giải NBA 2017/2018 chính thức khởi tranh tối 17/10 (giờ địa phương) với trận đấu đầu tiên giữa hai ứng viên vô địch miền Đông, Cleveland Cavalier và Boston Celtics.

Tuy nhiên, ngay trong trận đầu tiên khoác áo Boston Celtics, Gordon Hayward đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương kinh hoàng.

Theo đó, sau tình huống va chạm với LeBron James bên phía chủ nhà Cleveland Cavaliers ở giữa hiệp một, Hayward tiếp đất với tư thế bất lợi. Ngôi sao 27 tuổi lập tức ôm đầu đau đớn.

Hayward được chẩn đoán không bị gãy mà chỉ bị nứt xương cổ chân, nhưng bị gãy mắt cá, chắc chắn phải trải qua phẫu thuật.

Juventus thắng chật vật để duy trì khoảng cách với Barca

Phải nhờ tới một khoảnh khắc loé sáng của Mandzukic về cuối trận, nhà ĐKVĐ Serie A mới có thể đánh bại Sporting Lisbon 2-1.

Ghi bàn: Pjanic 29', Mandzukic 84' - Alex Sandro phản lưới nhà 12

Chelsea và Roma cưa điểm sau màn rượt đuổi "điên rồ"

Được chơi trên sân nhà và còn dẫn trước 2 bàn, nhưng rồi Chelsea lại để Roma ra về với 1 điểm, sau trận hòa 3-3, ở lượt trận thứ 3 bảng C Champions League 2017/18.

Ghi bàn: David Luiz (11'), Hazard (38', 75') - Kolarov (40'), Dzeko (65', 70')

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến