Tin an ninh 24h: Inova biến thành xe tải chở gần 1 tấn gỗ lậu
08/04/2015 10:02:16
ANTT.VN- Những bê bối tại Cục Hải quan Hải Phòng; Biến Toyota Inova thành xe tải chở gần 1 tấn gỗ lậu; Những thủ đoạn lừa phổ biến trên Facebook; Trao quyết định của Chủ tịch nước thăng cấp bậc hàm Thiếu tướng CAND năm 2015; Giúp sức đại gia Hoàng Kiều, cựu chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch Tiền Giang bị kỷ luật… là những tin an ninh nổi bật 24h trên An ninh tiền tệ.
Tin an ninh Hải Phòng: Những bê bối tại Cục Hải quan
Liên tiếp trong hai năm qua, một số cán bộ tại Cục Hải quan Hải Phòng bị đình chỉ công tác vì nhiều bê bối. Nhiều doanh nghiệp phải chi tiền ngoài cho cán bộ để làm thủ tục hải quan, thậm chí họ còn bị trộm hàng và gạ cùng trộm…( Xem chi tiết)
Tin an ninh Cao Bằng: Biến Toyota Inova thành xe tải chở gần 1 tấn gỗ lậu
Khoảng 17h20 phút, chiều 4/4, tổ tuần tra kiểm soát Phòng CSGT - Công an tỉnh Cao Bằng làm nhiệm vụ tại km 243, Quốc lộ 34, đã ra hiệu lệnh dừng chiếc xe Toyota Innova mang BKS 29A – 863.36 để kiểm tra.
Các tấm gỗ lớn được chất kín khoang ghế ngồi của chiếc xe ô tô 7 chỗ.
Các tấm gỗ lớn được chất kín khoang ghế ngồi của chiếc xe ô tô 7 chỗ.
Khi thấy lực lượng CSGT ra hiệu, lái xe vẫn bất chấp hiệu lệnh, tăng ga bỏ chạy theo hướng quốc lộ 34. Nhưng đến km 43 đường Hồ Chí Minh thì chiếc xe trên bị bắt giữ.
Qua kiểm tra thực tế cho thấy, trên xe chở gần 1 tấn gỗ tấm, có đường kính lớn, dày, chưa rõ chủng loại, nguồn gốc. Để chở được số lượng lớn gỗ lậu như vậy, toàn bộ các ghế ngồi bên trong khoang chiếc xe 7 chỗ trên đã bị lật gọn sang 2 bên thành xe.
Lái xe Đặng Trung Thành, trú tại tổ 20, phường Đề Thám, TP Cao Bằng đã không xuất trình được giấy tờ hợp lệ liên quan đến số gỗ nói trên…( Xem chi tiết)
Tin an ninh 24h: Cảnh giác với những trò lừa phổ biến trên Facebook
 
Cảnh giác với những trò lừa phổ biến trên Facebook
Cảnh giác với những trò lừa phổ biến trên Facebook
Mạng xã hội được xem là mảnh đất màu mỡ cho nhiều đối tượng thực hiện các hành vi lừa đảo. Tung chiêu trò khuyến mại, hack tài khoản facebook để thực hiện hành vi lừa đảo là những thủ đoạn được các đối tượng áp dụng trong thời gian gần đây. Những chiêu trò như hack tài khoản Facebook, lừa đảo thông báo trúng thưởng, mượn danh “ cháu ông chú làm ở Viettel” rất phổ biến trên mạng xã hội…( Xem chi tiết)
Tin an ninh: Trao quyết định của Chủ tịch nước thăng cấp bậc hàm Thiếu tướng CAND năm 2015
Chiều 3/4/2015, Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm cấp Tướng Công an nhân dân (CAND) năm 2015 đã được Đảng ủy Công an Trung ương (CATW), lãnh đạo Bộ Công an tổ chức trang trọng tại Hà Nội.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Đại tướng Trần Đại Quang đã trân trọng trao Quyết định của Chủ tịch nước và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng... ( Xem chi tiết)
Giúp sức đại gia Hoàng Kiều, cựu chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch Tiền Giang bị kỷ luật
 
Kiểm tra các công trình xây dựng trái phép của ông Hoàng Kiều tại khu du lịch Thới Sơn năm 2010. Ảnh tư liệu.
Kiểm tra các công trình xây dựng trái phép của ông Hoàng Kiều tại khu du lịch Thới Sơn năm 2010. Ảnh tư liệu.
 
Chiều 6-4, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Tiền Giang công bố quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Trần Thanh Tiến - nguyên chủ tịch HĐQT, nguyên tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Tiền Giang. Những sai phạm, khuyết điểm của ông Tiến xảy ra trong giai đoạn 2008-2010, khi tích cực làm lợi cho đại gia Hoàng Kiều và gây thiệt hại cho Nhà nước và xã hội… ( Xem chi tiết)
 

Nhật Đăng (th)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến