Tín dụng đen: Lại vỡ hụi tiền tỷ
05/09/2015 11:07:11
Chiều 4.9, nguồn tin từ UBND huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ “vỡ hụi” hơn 3 tỉ đồng.

Tin liên quan

Chơi hụi (tên khác: họ, hội, biêu, phường, huê) gọi chung là họ, là một hình thức huy động vốn trong dân gian Việt Nam và thường do phụ nữ thực hiện
Theo đó, bà Trần Tú Anh (30 tuổi, ngụ khóm 2, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Cà Mau) mở 6 dây hụi từ 1 triệu đến 20 triệu đồng (mỗi dây hụi có khoảng 40 người chơi).
Trong 6 dây hụi này bà Tú Anh đều tham gia chơi và “hốt” hết toàn bộ. Sau đó, bà Tú Anh tuyên bố vỡ hụi, không có khả năng chi trả cho những người chơi hụi hơn 3 tỉ đồng.
Được biết, trong ngày 4.9 chính quyền địa phương nhận được 9 đơn trình báo của các người tham gia chơi hụi của bà Tú Anh. Hiện tại, Công an thị trấn Năm Căn đã lập biên bản vụ việc, giữ an ninh trật tự tại địa phương.
Theo cảnh sát địa phương, ngoài số tiền bà Tú Anh tiên bố vỡ hụi, bà này vay mượn bên ngoài khoảng 7,6 tỉ đồng và không khả năng chi trả. 
Được biết, trong tuần tới khối nội chính của huyện Năm Căn sẽ tiến hành họp xem xét vụ việc có tính chất lừa đảo hay không, sau đó mới chuyển hồ sơ sang cơ quan công an giải quyết.
Hiện tại, bà Tú Anh vẫn có mặt ở địa phương cùng chồng kinh doanh buôn bán kim khí điện máy.
Theo T.A (Lao Động)
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến