Dòng sự kiện:
Tin mới 2/12 : Bước ngoặt nhân dân tệ tác động thế nào đến kinh tế Việt Nam?
02/12/2015 15:50:41
ANTT.VN - Tin mới ngày 2/12 gồm có những tin như : Lĩnh vực nào “hút” tín dụng cuối năm?, Tổng công ty Xây dựng điện: Bán đất, bán con chấp nhận thương đau, Moody's đánh giá gì về sức khỏe hệ thống ngân hàng Việt Nam? ...

Tin liên quan

Tin nhanh (2/12)

Bước ngoặt nhân dân tệ tác động thế nào đến kinh tế Việt Nam?

Không có nhiều chuyên gia tài chính Việt Nam dành sự chú ý đúng mực cho sự kiện đồng Nhân Dân tệ được công nhận là đồng tiền dự trữ của IMF (SDR). Trong khi đó thì Trung Quốc đã mất không dưới 20 năm để đạt được kết quả này.

Tin nhanh (2/12) : IMF công nhận Nhân dân tệ trở thành đồng tiền dự trữ của thế giới

Tin nhanh (2/12) : IMF công nhận Nhân dân tệ trở thành đồng tiền dự trữ của thế giới

Giới tài chính thế giới đánh giá, sự kiện Nhân dân tệ trở thành đồng tiền dự trữ của IMF đã “đánh dấu sự thay đổi lớn nhất của hệ thống tiền tệ quốc tế trong vòng 30 năm qua”. Nhưng tại Việt Nam, thì vẫn có chuyên gia nhận xét, việc nhân dân tệ được “ở” trong rổ tiền dự trữ của IMF là “chỉ mang tính biểu tượng”.  (Xem tin chi tiết...)

Lĩnh vực nào “hút” tín dụng cuối năm?

Thông thường, đến cuối năm là thời điểm các NH tung ra nhiều chương trình ưu đãi, một mặt nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng tín dụng đặt ra, mặt khác, cũng nhằm kịp thời hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh. Tại thời điểm hiện nay, khi còn chưa đầy 2 tháng nữa là hết năm, tín dụng đang được “đổ” nhiều nhất vào lĩnh vực nào?

Tin nhanh (2/12): Cuối năm, lĩnh vực cho vay tiêu dùng, mua sắm  , sửa chữa nhà ở

Tin nhanh (2/12): Cuối năm, lĩnh vực cho vay tiêu dùng, mua sắm

, sửa chữa nhà ở "hút" vốn nhiều nhất - Ảnh minh họa

Theo số liệu thống kê những năm gần đây cho thấy, quý IV thường tăng trưởng tín dụng (TTTD) tăng mạnh nhất. Trở lại với Quý III/2014, tính đến 31.10.2014, tín dụng toàn hệ thống đối với nền kinh tế tăng 8,63% so với cuối năm 2013. So với tháng 9.2014, tín dụng toàn hệ thống tăng tới 1,59%. (Xem tin chi tiết...)

Hà Nội: Kiểm tra việc đảm bảo an toàn trong thi công xây dựng

Phó Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng vừa ký văn bản giao Sở Xây dựng tổ chức kiểm tra, rà soát việc đảm bảo an toàn trong thi công xây dựng công trình.

Tin nhanh (2/12): Ảnh minh họa (nguồn: tienphong.vn)

Tin nhanh (2/12): Ảnh minh họa (nguồn: tienphong.vn)

Phó chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng chỉ đạo các Sở: Xây dựng, Giao thông vận tải, Công Thương, Nông nghiệp và phát triển nông thôn; UBND các quận; huyện, thị xã bảo đảm an toàn trong thi công xây dựng công trình. (Xem tin chi tiết...)

Tổng công ty Xây dựng điện: Bán đất, bán con chấp nhận thương đau

Tổng công ty Cổ phần Xây dựng điện Việt Nam (VNE - VNECO) quyết định chuyển nhượng Dự án khu đô thị mới Mỹ Thượng với giá hơn 200 tỷ đồng và bán toàn bộ phần vốn góp của hàng loạt công ty con, công ty liên kết đang thua lỗ nhằm tái cơ cấu hoạt động công ty.

Tin nhanh (2/12): VNECO quyết định chuyển nhượng 68.375 m2 đất thuộc Dự án Khu đô thị mới Mỹ Thượng, thu về 200,74 tỷ đồng

Tin nhanh (2/12): VNECO quyết định chuyển nhượng 68.375 m2

đất thuộc Dự án Khu đô thị mới Mỹ Thượng, thu về 200,74 tỷ đồng

Ngày 1/12/2015, HĐQT Tổng công ty Cổ phần Xây dựng điện Việt Nam (VNE - VNECO) đưa ra hàng loạt quyết định quan trọng về tái cấu trúc công ty con và cơ cấu tài sản của Tổng công ty nhằm cơ cấu lại hoạt động, tăng hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.  (Xem tin chi tiết...)

Moody's đánh giá gì về sức khỏe hệ thống ngân hàng Việt Nam?

Moody's duy trì triển vọng ổn định đối với hệ thống ngân hàng Việt Nam được xếp hạng từ tháng 11/2014 trong 12-18 tháng tới.

Tin nhanh (2/12): Moody's kỳ vọng chính phủ Việt Nam sẽ tiếp tục  hỗ trợ các ngân hàng quốc doanh và tư nhân trong lúc cần thiết.

Tin nhanh (2/12): Moody's kỳ vọng chính phủ Việt Nam sẽ tiếp tục

hỗ trợ các ngân hàng quốc doanh và tư nhân trong lúc cần thiết.

Trong báo cáo mới nhất về triển vọng hệ thống ngân hàng Việt Nam, cơ quan đánh giá tín dụng Moody's duy trì triển vọng ổn định đối với hệ thống ngân hàng Việt Nam được xếp hạng từ tháng 11/2014 trong 12-18 tháng tới.

Nguyên nhân được Moody's đưa ra là do tăng trưởng bùng nổ của nền kinh tế, cũng như chất lượng tài sản ngân hàng ổn định và tính thanh khoản tốt. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến