Dòng sự kiện:
Tin nhanh (28/11) : Vì sao một ngân hàng ‘bốc hơi’ 4.500 tỷ đồng?
28/11/2015 09:57:52
ANTT.VN - Tin nhanh ngày 28/11 còn có những tin khác : Mỗi năm, tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nộp bao nhiêu tiền thuế?, Căng thẳng Nga – Thổ Nhĩ Kỳ: Putin có dùng tới 'vũ khí' năng lượng?,Lợi suất trái phiếu âm - Nhật vẫn thu hút nhà đầu tu nước ngoài?...

Tin liên quan

Tin nhanh (28/11)

Vì sao một ngân hàng ‘bốc hơi’ 4.500 tỷ đồng?

Theo Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đến cuối tháng 9/2015, vốn điều lệ của nhóm 8 ngân hàng quốc doanh đã tăng 2,45%, đạt 147.754 tỷ đồng. Song xét về số tuyệt đối, tổng quy mô vốn sẽ tăng cao hơn nếu không bị “mất” tới 4.500 tỷ đồng vốn ở một “ngân hàng 0 đồng”.

Tin nhanh (28/11) :Ảnh minh họa.

Tin nhanh (28/11) :Ảnh minh họa.

NHNN vừa công bố số liệu thống kê về một số chỉ tiêu cơ bản trong hoạt động của hệ thống các tổ chức tín dụng (TCTD) tính đến cuối tháng 9/2015. Nhìn chung, hệ thống có sự tăng trưởng khả quan về tài sản, vốn tự có, vốn điều lệ. Các chỉ số ROA, ROE, tỷ lệ an toàn vốn đã được cải thiện đáng kể.  (Xem tin chi tiết...)

Mỗi năm, tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nộp bao nhiêu tiền thuế?

Ngày 27/11/2015, Tập đoàn Vingroup được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam. Đây là năm thứ hai liên tiếp Vingroup lọt vào Top 10 và tiếp tục là doanh nghiệp 100% vốn tư nhân duy nhất đạt được thành tích này.

Tin nhanh (28/11) :Phó chủ tịch Vingroup Lê Khắc Hiệp

nhận giải top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

Sự kiện này không chỉ ghi nhận mức đóng góp lớn về ngân sách Nhà nước mà còn chứng tỏ tầm vóc và sự tăng trưởng không ngừng của Vingroup. Là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, Vingroup đang hoạt động chính trong các lĩnh vực: bất động sản (nhà ở, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại...); du lịch – nghỉ dưỡng, bán lẻ, y tế, giáo dục và nông nghiệp. (Xem tin chi tiết...)

Bỏ hình phạt tử hình với 7 tội danh

Với tỷ lệ tán thành trên 84%, sáng 27/11, Quốc hội thông qua Bộ luật Hình sự sửa đổi. Trong bộ luật Hình sự sửa đổi chấp nhận bỏ hình phạt tử hình với 7 tội danh.

Tin nhanh (28/11): Quốc hội thông qua việc bỏ hình phạt tử hình với 7 tội danh

Tin nhanh (28/11): Quốc hội thông qua việc bỏ hình phạt tử hình với 7 tội danh

Theo dự thảo bộ luật Hình sự (sửa đổi) đã được thông qua, Quốc hội chấp nhận bỏ hình phạt tử hình với 7 tội danh, gồm: cướp tài sản; phá huỷ công trình, cơ sở, phương tiện quan trọng về an ninh quốc gia; chống mệnh lệnh; đầu hàng địch; phá hoại hòa bình, gây chiến tranh xâm lược; chống loài người và tội phạm chiến tranh.  (Xem tin chi tiết...)

Lợi suất trái phiếu âm - Nhật vẫn thu hút nhà đầu tu nước ngoài?

Tại sao các nhà đầu tư trên toàn cầu sẽ mua trái phiếu chính phủ Nhật Bản với lợi suất âm trong khi trái phiếu Mỹ được mời chào với mức lãi cao nhất kể từ năm 2010?

Tin nhanh 28/11: lợi suất trài phiếu âm

"Khi các nhà đầu tư nước ngoài mua trái phiếu chính phủ trung hạn chứng tỏ sự mở rộng đáng kể trong giao dịch hoán đổi tiền tệ, nó sẽ trở thành một kênh đầu tư rất hấp dẫn", Naoya Ushikubo, chuyên gia chiến lược giá của ngân hàng Barclays ở Tokyo cho biết. Chúng tôi kỳ vọng nhu cầu nước ngoài đối với nợ trung hạn của chính phủ Nhật Bản để tiếp tục tăng. (Xem tin chi tiết...)

Căng thẳng Nga – Thổ Nhĩ Kỳ: Putin có dùng tới 'vũ khí' năng lượng?

Sau vụ việc Thổ Nhĩ Kỳ bắn rơi chiến đấu cơ Nga hôm 24/11, Moscow đã cảnh báo sẽ đáp trả Ankara bằng chính sách cấm vận kinh tế, không loại trừ sử dụng tới “vũ khí” năng lượng. Tuy nhiên liệu Điện Kremli có sẵn sàng mạo hiểm với chính “nồi cơm” của mình hay không thì hãy còn phải xét!

Tin nhanh (28/11) :Mối quan hệ Nga - Thổ chưa bao giờ lặng sóng  trong suốt chiều dài lịch sử hai quốc gia này. Ảnh: AFP

Tin nhanh (28/11) :Mối quan hệ Nga - Thổ chưa bao giờ lặng sóng

trong suốt chiều dài lịch sử hai quốc gia này. Ảnh: AFP

Mới chỉ năm ngoái, Tổng thống Nga Putin còn bay tới Ankara để bàn về một “mối quan hệ chiến lược” với người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Tuần trước, người ta còn ghi lại được cảnh hai ông bắt tay nhau bên lề hội nghị thượng đỉnh G-20.

Vậy mà giờ đây, tất cả những gì Ankara nhận được chỉ là những “tiếng gầm gừ” từ gã không lổ phương bắc: “Người Thổ sẽ phải nhận lấy những hậu quả thích đáng” – Putin. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến