Dòng sự kiện:
Tin mới (4/1) : Tỷ giá bắt đầu theo cơ chế mới
04/01/2016 15:07:53
ANTT.VN - Tin mới (4/1) còn có những tin :Thủ tướng chỉ đạo rà soát việc thi tuyển Hiệu trưởng ĐH Luật Hà Nội, Xăng giảm thêm 400 đồng/ lít vào chiều nay , Phí đường bộ qua trạm BOT vẫn tăng từ đầu năm...

Tin liên quan

Tin mới (4/1)

Tỷ giá bắt đầu theo cơ chế mới

Từ 4/1, Ngân hàng Nhà nước bắt đầu công bố tỷ giá trung tâm VND so với USD thay tỷ giá bình quân liên ngân hàng - một cơ sở để các nhà băng xác định giá mua, bán.

Tin mới (4/1) :Tỷ giá trung tâm ngày giao dịch đầu năm 2016 theo cơ chế mới tăng 6 đồng so với trước đây. Ảnh: Anh Quân.

Tin mới (4/1) :Tỷ giá trung tâm ngày giao dịch đầu năm 2016 theo cơ chế mới tăng 6 đồng so với trước đây.

Ảnh: Anh Quân.

Từ hôm nay (4/1), Ngân hàng Nhà nước sẽ công bố tỷ giá trung tâm của VND với USD cũng như tỷ giá tính chéo của VND với một số ngoại tệ khác hằng ngày. Tỷ giá trung tâm của VND với USD ngày 4/1 - ngày đầu tiên áp dụng cơ chế tỷ giá mới - là 21.896 đồng (đắt hơn tỷ giá bình quân liên ngân hàng trước đây 6 đồng).  (Xem tin chi tiết...)

Thủ tướng chỉ đạo rà soát việc thi tuyển Hiệu trưởng ĐH Luật Hà Nội

Trước một số thông tin trái chiều, Thủ tướng Chính phủ đã giao Ban cán sự đảng Bộ Tư pháp phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền rà soát lại một lần nữa việc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Đại học Luật Hà Nội để không trái với Thông báo 202 của Bộ Chính trị về đề án thí điểm đổi mới cách tuyển chọn lãnh đạo quản lý cấp vụ, cấp sở, cấp phòng.

Tin mới (4/1) :Việc thi tuyển, bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Luật Hà Nội lùm xùm từ tháng 9 tới nay.

Tin mới (4/1) :Việc thi tuyển, bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Luật Hà Nội lùm xùm từ tháng 9 tới nay.

“Bộ Tư pháp đã tổ chức thực hiện rất chỉn chu, công khai minh bạch từ khâu xây dựng đề án tới thi tuyển. Tất cả đều được công khai. Tuy nhiên khi có kết quả cuối cùng, Thủ tướng Chính phủ có nhận được đơn kính báo, khiếu nại nặc danh. Văn phòng Chính phủ đã chuyển đơn về Bộ Tư pháp yêu cầu rà soát. Bộ Tư pháp đã có rà soát đầy đủ và có báo cáo Thủ tướng” - ông Châu nói. (Xem tin chi tiết...)

Xăng giảm thêm 400 đồng/ lít vào chiều nay

Sau 6 lần giảm giá liên tiếp, mỗi lít xăng RON 92 sẽ có giá 16.032 đồng một lít. Mức giá thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Tin mới (4/1) :13 giờ chiều nay, xăng tiếp tục giảm giá (ảnh minh họa)

Tin mới (4/1) :13 giờ chiều nay, xăng tiếp tục giảm giá (ảnh minh họa)

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa có văn bản yêu cầu doanh nghiệp điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu. Theo đó, từ 15h ngày 4/1, giá bán lẻ xăng RON 92 không được cao hơn 16.032 đồng một lít, giảm gần 400 đồng so với giá bán lẻ hiện hành. Xăng E5 không vượt quá 15.339 đồng trong khi. Các mặt hàng dầu giảm 616-865 đồng một lít, kg.

Bộ Công Thương cũng yêu cầu các doanh nghiệp đầu mối  dừng sử dụng Quỹ bình ổn, đồng thời trích lập quỹ xăng và dầu diesel thêm 300 đồng một lít. (Xem tin chi tiết...)

Điều tra nghi án thông thầu, sếp Sở nông nghiệp Hòa Bình đập máy quay nhà báo

Không cung cấp tài liệu liên quan đến dự án bị nghi vấn có dàn xếp, vị phó giám đốc Sở nông nghiệp tỉnh Hòa Bình còn đùng đùng nổi giận, giật, đập máy quay phim và đuổi phóng viên ra ngoài.

Tin mới (4/1) : Ông Trần Văn Tiệp - Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Hòa Bình

Tin mới (4/1) : Ông Trần Văn Tiệp - Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Hòa Bình.

Đúng hẹn, có mặt tại phòng làm việc của ông Minh, phóng viên thấy có 02 người đàn ông ngồi trong phòng cùng ông Minh, một người tự giới thiệu tên là Quách Tự Hải - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình và một người là chuyên viên của Ban QLDA được ông Tiệp giao nhiệm vụ phối hợp cùng Ban QLDA để làm việc và cung cấp các thông tin, tài liệu cho phóng viên.  (Xem tin chi tiết...)

Phí đường bộ qua trạm BOT vẫn tăng từ đầu năm

Mặc dù Bộ Giao thông Vận tải đã đề nghị Bộ Tài chính và các doanh nghiệp BOT lùi thời hạn tăng phí đường bộ qua các trạm BOT đến ngày 1-6-2016 nhưng Bộ Tài chính vẫn cho tăng vì không đủ thời gian để sửa đổi thông tư.

Tin mới (4/1) : Từ 1-1-2016 mức thu phí qua các trạm BOT vẫn tăng - Ảnh: Anh Quân

Tin mới (4/1) : Từ 1-1-2016 mức thu phí qua các trạm BOT vẫn tăng - Ảnh: Anh Quân

Theo văn bản của Bộ Tài chính mới được gửi đến Bộ Giao thông Vận tải trả lời đề xuất lùi thời hạn tăng phí cầu đường qua các trạm BOT đến ngày 1-6, Bộ Tài chính cho biết, để lùi thời hạn tăng phí của các trạm BOT thì phải có thông tư mới thay thế thông tư cũ.

Bộ Tài chính cho rằng, hiện tại có 23 trạm thu phí BOT đang thu trên các tuyến quốc lộ, nếu lùi hạn tăng phí đến ngày 1-6 thì phải ban hành tới 23 thông tư tương ứng. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến