Dòng sự kiện:
Tin mới (25/12) : Đồng Nai mua 555 xe Trung Quốc: Chỉ là cái cớ?
25/12/2015 09:26:35
ANTT.VN - Tin mới (25/12) còn có những tin: Xử lại vụ cán bộ Điện lực Biên Hòa tham ô 10 tỷ đồng , Những bức hình có mức giá tiền tỷ, Nhật Bản: Chi NS lên mức kỉ lục, NSQP tăng năm thứ tư liên tiếp ...

Tin liên quan

Tin mới (25/12)

Đồng Nai mua 555 xe Trung Quốc: Chỉ là cái cớ?

Với đề xuất đầu tư mua mới 555 xe buýt từ Trung Quốc có tổng giá trị đầu tư lên tới 643 tỷ đồng, CTCP Vận tải Sonadezi kiến nghị UBND tỉnh Đồng Nai hỗ trợ quỹ đất để xây dựng các trạm tiếp nhiên liệu và xây dựng các bến bãi mặc dù đang được sử dụng miễn phí tới hơn 40.000 m2 đất tại Đồng Nai.

tin mới 25/12

Lĩnh vực hoạt động chủ yếu là vận tải hành khách đường bộ trong đó “mảnh đất kiếm ăn” chính là kinh doanh xe buýt có trợ giá (ba tuyến số 6,7,8 nội ô TP Biên Hòa – Đồng Nai) và không trợ giá (các tuyến số 5, 12 và 603).

Bên cạnh đó, hoạt động đưa rước công nhân trong các khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Đồng Nai cũng chiếm tỷ trọng doanh thu cao toàn Công ty. (Xem tin chi tiết...)

Xử lại vụ cán bộ Điện lực Biên Hòa tham ô 10 tỷ đồng

TAND tỉnh Đồng Nai vừa mở lại phiên tòa xét xử hình sự sơ thẩm vụ án tham ô gần 10 tỷ đồng xảy ra tại Điện lực Biên Hòa.

Tin mới (25/12) : Các bị cáo tại phiên xét xử lại ngày 24/12

Tin mới (25/12) : Các bị cáo tại phiên xét xử lại ngày 24/12

Trước đó, ngày 4/11/2014, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “tham ô tài sản”, “cố ý làm trai quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Điện lực Biên Hòa (thuộc Công ty TNHH MTV điện lực Đồng Nai).

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên chấp nhận một phần đơn kháng cáo của bị cáo Vũ Hoàng Đang (28 tuổi, nguyên là nhân viên phòng thu ngân tại điện lực Biên Hòa), tuyên hủy toàn bộ bản án, trả hồ sơ về cấp sơ thẩm để điều tra, xét xử lại từ đầu. Trước đó, bị cáo Đang bị cấp sơ thẩm tuyên phạt mức án 20 năm tù về tội “tham ô tài sản”. (Xem tin chi tiết...)

Những bức hình có mức giá tiền tỷ

Bên cạnh hội họa, lĩnh vực nhiếp ảnh đôi khi cũng có những tác phẩm xứng tầm kiệt tác, được rao bán giá tiền tỷ tại các phiên đấu giá.

tin mới 25/12 : bức giá tiền tỷ

Tác phẩm Rhein II được coi là tấm hình đắt nhất mọi thời đại, khi được bán vào năm 2011 với mức giá 4.3 triệu USD, soán ngôi của tác phẩm Untitled 96. Tác phẩm này được nhiếp ảnh gia người Đức, Andreas Gursky chụp vào năm 1999 với khung cảnh thanh bình của dòng sông Rhine, với bầu trời và cánh đồng cỏ xanh mướt. Mặc dù là bức hình đắt giá nhất từng được chụp, Rhein II thực chất đã bị chỉnh sửa khá nhiều. Ban đầu có rất nhiều người và tòa nhà xuất hiện trong bức hình này, nhưng nhiếp ảnh gia Gurskey đã dùng thủ thuật loại bỏ các yếu tố đó ra, để tạo nên vẻ thiên nhiên yên bình cho dòng sông Rhine. Điều này đã gây nên nhiều tranh cãi bởi những người đã tin rằng đó là vẻ đẹp nguyên bản của tác phẩm. Tuy nhiên, Rhein II vẫn giữ được giá trị của mình trong các phiên đấu giá tiền tỷ. Tác phẩm này có kích thước 1.85x3.6 m, khá lớn so với tiêu chuẩn của các tác phẩm nhiếp ảnh giá trị.  (Xem tin chi tiết...)

Dầu tiếp chuỗi tăng điểm trước kì nghỉ năm mới

Dự trữ Mỹ giảm và dự báo đường cầu tăng lên trong kì nghỉ Giáng sinh – năm mới tiếp tục hỗ trợ thị trường dầu thô thế giới trong phiên giao dịch hôm qua (24/12).

Tin mới (25/12) :Dầu WTI đã tăng liên tục 3 phiên trong tuần này. Nguồn: Nasdaq

Tin mới (25/12) :Dầu WTI đã tăng liên tục 3 phiên trong tuần này. Nguồn: Nasdaq

Cụ thể, trên sàn New York Mercantile Exchange, dầu WTI giao tháng Hai tăng 1,6% lên 38,10 USD/ thùng, cao hơn 5,7% so với phiên cuối tuần trước.

Bên kia bờ Đại Tây Dương, dầu Brent trên sàn London’s ICE Exchange cũng tăng thêm 1,4% lên 37,89 USD/ thùng, tăng 2,7% trong tuần tuy nhiên vẫn mất 15% kể từ đầu tháng. (Xem tin chi tiết...)

Nhật Bản: Chi NS lên mức kỉ lục, NSQP tăng năm thứ tư liên tiếp

Thu nhập Chính phủ dự kiến tăng lên giúp Tokyo dễ dàng hơn trong việc thực hiện các kế hoạch trong năm tài chính 2016.

Tin mới (25/12) :Chi tiêu quốc phòng Nhật Bản tăng năm thứ 4  liên tiếp nhằm đối phó với những nguy cơ từ Trung Quốc. Ảnh: AP

Tin mới (25/12) :Chi tiêu quốc phòng Nhật Bản tăng năm thứ 4

liên tiếp nhằm đối phó với những nguy cơ từ Trung Quốc. Ảnh: AP

Thủ tướng Shinzo Abe cùng cùng Nội các Nhật Bản hôm nay đã thông qua kế hoạch chi tiêu dự kiến cho năm tài chính 2016.

Theo đó, khoản tiền kỉ lục 73,11 nghìn tỉ Yên (607 tỉ USD) sẽ được dành ra để phục vụ chi tiêu công trong năm tới. Nếu tính cả nợ phải trả, tổng chi ngân sách trong năm tới lên tới 96,7 nghìn tỉ Yên. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến