Dòng sự kiện:
Tin mới nhất vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Thanh Hóa
24/05/2018 14:15:06
Tài xế ô tô tải chở đá trong vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã tử vong tại bệnh viện, nâng số người chết lên 3 người.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), tài xế chiếc xe tải bị tàu hỏa đâm là anh Hồ Sỹ Nam (SN 1984), trú tại phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Các toa tàu lật khỏi đường ray

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, anh Nam bị cháy và bị thương rất nặng, mặc dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Như vậy, tính đến thời điểm này, đã có 3 người chết trong vụ tai nạn. Ngoài anh Nam thì có 2 người đã thiệt mạng trước đó gồm: Lái chính Nguyễn Thế Hùng (SN 1976), trú tại quận Long Biên (Hà Nội) và lái phụ Nguyễn Xuân Đệ (SN 1985), trú ở huyện Ân Thi (Hưng Yên).

Chiếc xe ô tô tải nát bươm

Trong sáng 24/5, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Kim Tiến cũng đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang được điều trị tại đây.

Bộ trưởng Kim Tiến đến thăm hỏi nạn nhân tại bệnh viện

Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vụ tai nạn xảy ra do ô tô va chạm với tàu hỏa có chắn tàu. Hiện cơ quan công an đang thu thập chứng cứ tài liệu để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Các công nhân đường sắt đang khẩn trương thông tuyến

Các lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với ngành đường sắt khẩn trương khắc phục hiện trường, sửa chữa đường ray để thông tuyến sớm nhất.

Tại hiện trường, xe ben bị hất văng khỏi đường ray cách đường ngang hơn 10m, đầu máy và 7 toa tàu văng khỏi đường ray. Barie chắn gác cùng các thiết bị đường sắt bị húc bay. Khoảng 100m đường ray hư hỏng nặng.

Như ANTT đã đưa tin trước đó, vào khoảng 00h27 phút ngày 24/5, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam (đoạn thuộc địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt giữa tàu SE19 từ Hà Nội đi Đà Nẵng. Khi đến địa điểm trên thì va chạm với chiếc xe tải mang BKS 37C-151.38 do Hồ Sỹ Nam điều khiển.

Hậu quả khiến 6 toa tàu bị lật, trong đó có 4 toa khách, 1 toa chở hàng và 1 toa phòng ăn đầu máy. 2 lái tàu tử vong tại chỗ, 3 người được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vinh, 2 người cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, 1 cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Còn lại nhiều người bị thương nhẹ được sơ cứu tại chỗ và sau đó được di chuyển đến các nhà nghỉ, ga tàu để ổn định sức khỏe.

Lương Diễn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến