Dòng sự kiện:
Tin nhanh (16/11) : Không để bộ trưởng “tháo chạy” khỏi lời hứa
16/11/2015 09:21:08
ANTT.VN - Tin nhanh ngày 16/11 ngoài ra còn có : Đại gia chi 700 tỷ mua chén trà cổ thử làm đế vương,Bí ẩn anh em nhà Trầm Xê, Trầm Đê của đại gia Trầm Bê,Có gì trong bát phở giá 5.000 USD được bán tại Mỹ ? ...

Tin liên quan

Tin nhanh (16/11)

Không để bộ trưởng “tháo chạy” khỏi lời hứa

Đại biểu Huỳnh Nghĩa đã nêu quan điểm như vậy trước phiên “chất vấn lại tất cả vấn đề đã chất vấn” lần đầu tiên trong lịch sử Quốc hội, sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18/11.

Tin nhanh 16/11: Đại biểu Huỳnh Nghĩa

Tin nhanh 16/11: Đại biểu Huỳnh Nghĩa

“Những lời hứa của các bộ trưởng đã hứa mà bây giờ sắp hết nhiệm kỳ, có bộ trưởng chuẩn bị về hưu rồi thì nói thật là cho qua, chứ làm sao được. Cho nên Quốc hội phải bàn cho ra cơ chế, không để các bộ trưởng “tháo chạy” khỏi lời hứa. Để bộ trưởng phải thực hiện cho được lời hứa ngay khi còn đương nhiệm”. (Xem tin chi tiết...)

Đại gia chi 700 tỷ mua chén trà cổ thử làm đế vương

Qua hàng loạt cuộc đấu giá, một đại gia nổi tiếng chịu chơi đã chi 711 tỷ đồng để sở hữu chiếc chén uống rượu có niên đại 500 năm.

Tin nhanh (16/11): Tỷ phú chơi trội khiến cư dân mạng dậy sóng

Tin nhanh (16/11): Tỷ phú chơi trội khiến cư dân mạng dậy sóng

Bức ảnh chụp ông Khiêm uống trà bằng chiếc chén đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Trong khi nhiều người đồng ý rằng, vì đã bỏ tiền mua chiếc ly nên ông Liu là chủ sở hữu và có quyền sử dụng nó theo ý thích, thì những người khác lại không nghĩ như vậy. Họ cho rằng ông Khiêm đã lãng phí số tiền có thể được dùng để giúp những người kém may mắn hơn. (Xem tin chi tiết...)

Vẫn dùng tiền ngân sách xử lý ngân hàng yếu kém?

Theo báo cáo vừa công bố của Chính phủ, cơ chế hỗ trợ các tổ chức tín dụng thực hiện tái cơ cấu hoặc tham gia tái cơ cấu có một phần liên quan đến ngân sách Nhà nước.

Tin nhanh (16/11): Tỷ phú chơi trội khiến cư dân mạng dậy sóng

Tin nhanh 16/11: Nhóm cơ chế hỗ trợ các ngân hàng tham gia

xử lý các tổ chức tín dụng yếu kém về miễn, giảm thuế có liên quan đến ngân sách nhà nước.

Cụ thể, báo cáo cho biết, Ngân hàng Nhà nước đã trình Thủ tướng Chính phủ về cơ chế hỗ trợ cho các tổ chức tín dụng thuộc diện trên, tập trung ở 4 nhóm.

Thứ nhất, nhóm cơ chế hỗ trợ tài chính, gồm giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, miễn thuế chuyển quyền sở hữu tài sản cho thuê tài chính; giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc hoặc cho phép thực hiện dự trữ bắt buộc một phần hoặc toàn bộ bằng trái phiếu Chính phủ hoặc trái phiếu của chính quyền địa phương; cho vay đặc biệt với lãi suất ưu đãi, miễn, giảm lãi suất đối với các khoản vay tái cấp vốn, vay đặc biệt trong hạn và quá hạn. (Xem tin chi tiết...)

Bí ẩn anh em nhà Trầm Xê, Trầm Đê của đại gia Trầm Bê

Tuy không sở hữu cổ phiếu nào tại ngân hàng Phương Nam trước khi sáp nhập vào Sacombank, huynh đệ nhà Trầm Gia với cái tên đặc biệt ấy lại góp mặt trong ban lãnh đạo của bệnh viện tư nhân Triều An - nơi mang đậm dấu ấn của Trầm Bê.

Tin nhanh 16/11: Ái nữ Trầm Thuyết Kiều (ngoài cùng bìa phải) là thành viên HĐQT bệnh viện Triều An

Tin nhanh 16/11: Ái nữ Trầm Thuyết Kiều (ngoài cùng bìa phải) là thành viên HĐQT bệnh viện Triều An

Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Triều An (Bệnh viện Triều An) tiền thân là Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Triều An, có trụ sở đặt tại TP Hồ Chí Minh. Bệnh viện chính thức hoạt động từ tháng 7/2001, mang đậm dấu ấn của nhà đại gia Trầm Bê khi ông cùng ái nữ Trầm Thuyết Kiều có chân trong Hội đồng Quản trị từ những này đầu tiên. (Xem tin chi tiết...)

Có gì trong bát phở giá 5.000 USD được bán tại Mỹ ?

Phở là món ăn bình dân vốn rất quen thuộc đối với người Việt. Tuy nhiên, một nhà hàng tại Mỹ đã bán một bát phở có giá 5000 USD (tương tương hơn 100 triệu đồng, được cho là bát phở đắt nhất thế giới.

Tin nhanh 16/11 : phở 5000 usd tại mỹ

Bát phở được làm từ bánh phở đặc biệt – loại phở phân tử được biến đổi nhờ ảnh hưởng vật lý và hóa học. Loại thịt được điểm tô trong bát đó chính là gan ngỗng, thịt bò Kobe cao cấp nhất (loại thịt vốn nổi tiếng đắt đỏ nhất hành tinh) và loại nấm Alba (đây cũng là loại nấm nằm trong danh sách các thực phẩm đắt nhất thế giới). (Xem tin chi tiết...)

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến