Dòng sự kiện:
Tin nhanh (21/12) : Túi tiền người Việt gặp những cú sốc từ biến động tỷ giá
21/12/2015 11:08:36
ANTT.VN - Tin nhanh (2/12) còn có những tin : Bộ trưởng Nội vụ Israel từ chức sau cáo buộc quấy rối tình dục, Xét xử vụ án gây thất thoát gần 2500 tỉ đồng ở Agribank Nam Hà Nội, Vineco hợp tác với Trung An ra mắt sản phẩm gạo sạch...

Tin liên quan

Tin nhanh (21/12)

Túi tiền người Việt gặp những cú sốc từ biến động tỷ giá

Trong một thế giới phẳng, túi tiền người Việt đã gặp những cú sốc do những biến động toàn cầu đến từ việc Fed tăng lãi suất, Trung Quốc phá giá NDT…

Tin nhanh (21/12) :USD “chợ đen” tại Việt Nam trong những ngày cuối năm vọt lên 22.800 đồng

Tin nhanh (21/12) :USD “chợ đen” tại Việt Nam trong những ngày cuối năm vọt lên 22.800 đồng

Lãi suất tiền gửi đối với cá nhân và tổ chức đều được kéo về 0% nhưng USD vẫn nóng.

2015, thị trường ngoại hối đã liên tục sôi sục trước, trong và sau năm bảy kỳ họp của Fed và rúng động mỗi lần Trung Quốc phá giá NDT.

USD tự do cũng như NH trồi sụt liên tục. Giá USD chợ đen có lúc đã lên tới gần 23 ngàn đồng (hồi cuối tháng 8), trước khi rớt mạnh trở về 22.500-22.600 đồng/USD. (Xem tin chi tiết...)

Bộ trưởng Nội vụ Israel từ chức sau cáo buộc quấy rối tình dục

Quyết định từ chức của ông Shalom được dự kiến sẽ không làm ảnh hưởng đến sự ổn định của chính phủ ông Netanyahu.

Tin nhanh (21/12) : Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Nội vụ Israel Silvan Shalom (Ảnh: Reuters)

Tin nhanh (21/12) : Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Nội vụ Israel Silvan Shalom (Ảnh: Reuters)

Hãng thông tấn Reuters đưa tin, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Nội vụ Israel Silvan Shalom - một nghị sĩ thuộc đảng cầm quyền Likud của Thủ tướng Benjamin Netanyahu, hôm qua (20/12) đã từ chức sau hàng loạt cáo buộc nhắm vào ông Shalom, tố cáo ông này có hành vi quấy rồi tình dục nhiều phụ nữ trong suốt sự nghiệp của mình.

Quyết định từ chức của ông Shalom được dự kiến sẽ không làm ảnh hưởng đến sự ổn định của chính phủ ông Netanyahu. (Xem tin chi tiết...)

Hanoitourist “nhắm” khách sạn Kim Liên: Khi vốn Nhà nước 'lọt sàng xuống nia'

Đứng trên giác độ quản lý vốn nhà nước, việc Hanoitourist muốn đấu giá cổ phần của SCIC tại CTCP Du lịch Kim Liên có phải là một “động tác thừa”?

Tin nhanh (21/12) :Hanoitourist muốn dùng vốn Nhà nước 

mua lại toàn bộ cổ phần của SCIC tại khách sạn Kim Liên

Ngày 22/12 tới đây, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) sẽ tổ chức bán đấu giá cổ phần Nhà nước tại CTCP Du lịch Kim Liên – hiện chiếm 52,4% vốn điều lệ công ty.

Toàn bộ số cổ phần sẽ được đấu giá trọn lô và nhà đầu tư mua lại thành công sẽ chính thức nắm giữ cổ phần chi phối tại công ty này.

Về phía SCIC, có thể hiểu đó chỉ đơn giản là một bước đi “đã có lộ trình” nhằm thực hiện định hướng của Chính phủ là thoái vốn ở những lĩnh vực Nhà nước không cần nắm giữ theo quy định của Luật quản lý, sử dụng vốn Nhà nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp. Nó cũng tương tự chủ trương thoái vốn đầy “ồn ào” của tổng công ty này tại Vinamilk, Bảo Minh, hay FPT… thời gian vừa qua. (Xem tin chi tiết...)

Vineco hợp tác với Trung An ra mắt sản phẩm gạo sạch

Với mục tiêu đa dạng hóa nguồn cung thực phẩm sạch, đồng thời đồng hành với các nhà sản xuất trong nước nâng cao vị thế hàng Việt, Công ty VinEco - Tập đoàn Vingroup đã hợp tác chiến lược với Công ty Trung An ra mắt sản phẩm gạo sạch thương hiệu VinEco. Gạo sạch VinEco sẽ được phân phối độc quyền trên hệ thống VinMart và VinMart+ tại khu vực phía Nam vào ngày 26/12 và toàn quốc từ ngày 30/12/2015.

Tin nhanh (21/12) :Sản phẩm gạo sạch VinEco.

Tin nhanh (21/12) :Sản phẩm gạo sạch VinEco.

Gạo sạch VinEco được chế biến từ lúa gieo trồng trên các cánh đồng mẫu lớn lên đến 8.000 ha của công ty Trung An - đơn vị sản xuất lúa gạo có qui trình tiên tiến hiện đại nhất tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Toàn bộ quy trình trồng trọt, chăm sóc, bảo quản, chế biến và đóng gói gạo VinEco đều trong chuỗi khép kín và được kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP và Global G.A.P, nhằm đảm bảo tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng.  (Xem tin chi tiết...)

Xét xử vụ án gây thất thoát gần 2500 tỉ đồng ở Agribank Nam Hà Nội

8 giờ 45 phút sáng 21/12, TAND TP.Hà Nội bắt đầu xét xử vụ án gây thất thoát gần 2500 tỉ đồng tại Ngân hàng Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Nam Hà Nội.

Tin nhanh (21/12) :Các bị cáo trước vành móng ngựa

Tin nhanh (21/12) :Các bị cáo trước vành móng ngựa

Dự kiến phiên xét xử sơ thẩm sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày (từ ngày 21 - 31.12). Chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Nguyễn Thị Xuân Thu. Tại phiên sơ thẩm có 30 luật sư tham gia bào chữa cho 18 bị cáo. Viện KSND TP.Hà Nội giữ quyền công tố tại tòa.

18 bị cáo bị đưa ra xét xử về các tội: Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng, Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng. Trong số 18 bị cáo, có 13 bị cáo nguyên là cán bộ Ngân hàng Agribank, 4 bị cáo nguyên là cán bộ hải quan và một giám đốc doanh nghiệp. Bị cáo Phạm Thị Bích Lương (46 tuổi), nguyên Giám đốc Agribank Chi nhánh Nam Hà Nội được xác định là đầu vụ. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến