Dòng sự kiện:
Tin nhanh (22/4) : Tiếp tục gõ cửa Ngân hàng Nhà nước vì tín dụng ngoại tệ
22/04/2016 16:38:30
ANTT.VN - Tin nhanh (22/4) còn có những tin hấp dẫn khác như : UBND TP Hà Nội thừa 27 phó phòng , Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh “bôi trơn” sổ đỏ, Lật tẩy bí ẩn vụ cấp phép cho trùm lừa đảo lãnh đạo công ty đa cấp ...

Tin liên quan

Tin nhanh (22/4)

Tiếp tục gõ cửa Ngân hàng Nhà nước vì tín dụng ngoại tệ

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa có công văn gửi Ngân hàng Nhà nước kiến nghị sửa Thông tư 24 cho doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản được vay vốn ngắn hạn bằng ngoại tệ.

Tin nhanh (22/4) :Ngân hàng Nhà nước dự tính bắt đầu siết chặt tín dụng  ngoại tệ từ cuối năm 2012. Tuy nhiên, trước thực tế khó khăn của doanh nghiệp  và đây là dòng vốn có lãi suất thấp, nhà điều hành lần lượt nới thêm  trong các năm 2013, 2014 và 2015.

Tin nhanh (22/4) :Ngân hàng Nhà nước dự tính bắt đầu siết chặt tín dụng

ngoại tệ từ cuối năm 2012. Tuy nhiên, trước thực tế khó khăn của doanh nghiệp

và đây là dòng vốn có lãi suất thấp, nhà điều hành lần lượt nới thêm

trong các năm 2013, 2014 và 2015.

Theo VASEP, bên cạnh các mục đích về ổn định kinh tế vĩ mô và chống đô la hóa, thì quy định “được vay đến 31/3/2016” cũng có tác động làm giảm sức cạnh tranh của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.

“Hiệp hội và các doanh nghiệp thủy sản kiến nghị ông Thống đốc Ngân hàng Nhà nước xem xét sửa đổi bỏ quy định “hạn vay đến 31/3/2016” nói trên để các doanh nghiệp xuất khẩu nói chung và doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản nói riêng được có cơ hội vay vốn ngắn hạn bằng ngoại tệ để thực hiện sản xuất, xuất khẩu”, VASEP kiến nghị. (Xem tin chi tiết...)

UBND TP Hà Nội thừa 27 phó phòng

Ông Nguyễn Đức Chung- Chủ tịch UBND TP Hà Nội, cho biết, sau khi sắp xếp bộ phận văn phòng của ủy ban đã giảm từ 12 phòng xuống còn 7 phòng. Mỗi phòng có 1 trưởng và có từ 2 đến 3 phó. Như vậy, UBND TP Hà Nội đang thừa 27 phó phòng.

Tin nhanh (22/4) :Hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa XVI

Tin nhanh (22/4) :Hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa XVI

“Ban cán sự UBND TP đã thống nhất các trường hợp thừa này được giữ nguyên chức vụ, hưởng nguyên hệ số lương trong vòng 24 tháng nhưng không tham gia điều hành mà làm việc như chuyên viên. Phải chấp nhận như vậy, vì Thông tư 01 của Bộ Nội vụ đã quy định”, ông Nguyễn Đức Chung nói.

Thông tin được đưa ra tại Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố, hôm qua, 21/4. (Xem tin chi tiết...)

Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh “bôi trơn” sổ đỏ

Ngày 21/4, Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa công bố thông tin về đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân và doanh nghiệp về tình trạng vi phạm pháp luật đất đai nói chung và tình trạng gây nhũng nhiễu trong quá trình thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ).

Tin nhanh (22/4) :Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà

Tin nhanh (22/4) :Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà

Trước dư luận xã hội về tình trạng gây nhũng nhiễu trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến cấp GCNQSDĐ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo kiểm tra, làm rõ vấn đề nêu trên. Đồng thời, Bộ cũng công bố rộng rãi đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về tình trạng vi phạm pháp luật đất đai nói chung và tình trạng gây nhũng nhiễu trong quá trình thực hiện thủ tục cấp GCNQSDĐ.  (Xem tin chi tiết...)

Lật tẩy bí ẩn vụ cấp phép cho trùm lừa đảo lãnh đạo công ty đa cấp

Liên quan đến việc Sở Công thương tỉnh Bắc Giang cấp phép cho bị can Vũ Ngọc Thuyển, “trùm sò” cầm đầu đường dây lừa đảo MB24 làm lãnh đạo Công ty đa cấp Liên minh tiêu dùng Việt Nam, PV đã tiếp cận những tài liệu “động trời”.

tin nhanh 22/4 : công ty đa cấp

Với tấm giấy thông hành này, Vũ Ngọc Thuyển đã trở thành thành viên sáng lập Công ty đa cấp Liên minh tiêu dùng, giữ các vai trò Tổng giám đốc, Phó chủ tịch HĐQT điều hành người khổng lồ đa cấp suốt thời gian bị khởi tố, truy tố và xét xử nhận án 4 năm tù.

Vụ việc “trùm sò” lừa đảo cầm đầu đường dây MB24 tại Bắc Giang bị TAND tỉnh Bắc Giang tuyên phạt 4 năm tù nhưng hiện vẫn tại ngoại tham gia lãnh đạo Công ty đa cấp Liên Minh tiêu dùng Việt Nam đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, thông tin Công ty này được thành lập theo Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp, đăng ký lần đầu ngày 21/6/2013 do Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang cấp, thời điểm này, Vũ Ngọc Thuyển vừa bị khởi tố tội lừa đảo vẫn tham gia công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam với vai trò là Tổng giám đốc khiến dư luận hết sức bàng hoàng.  (Xem tin chi tiết...)

Nữ hoàng Anh không giàu như người ta tưởng

Hôm nay là ngày Nữ hoàng Anh - Elizabeth II tròn 90 tuổi, và bà sẽ tổ chức sinh nhật tại lâu đài cổ nhất, lớn nhất thế giới - Windsor.

Tin nhanh 22/4 : Nữ hoàng Anh - Elizabeth II có thu nhập hàng năm hơn 50 triệu bảng. Ảnh: Detroit News

Tin nhanh 22/4 : Nữ hoàng Anh - Elizabeth II có thu nhập hàng năm hơn 50 triệu bảng. Ảnh: Detroit News

Đây chỉ là một trong 9 nơi ở của nữ hoàng. Và mỗi nơi đều có những bộ sưu tập nghệ thuật vô giá cùng những bộ trang sức đắt đỏ nhất thế giới.

Tuy nhiên, bản thân nữ hoàng lại không giàu như người ta nghĩ. Trên thực tế, hầu hết đồ quý giá của hoàng gia lại không phải tài sản của bà. (Xem tin chi tiết...)

Tâm thư đầu tiên của Tân Thống đốc trẻ nhất lịch sử

“Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, trước mắt, những biến động khó lường từ thị trường tài chính thế giới, những yếu kém nội tại của nền kinh tế và những khó khăn của hệ thống Ngân hàng đang đặt ra không ít thách thức cho hệ thống Ngân hàng Việt Nam. Điều đó đã và đang đòi hỏi toàn Ngành cần chủ động, linh hoạt, kịp thời và hiệu quả hơn nữa trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao”.

Tin nhanh (22/4) : Tân Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng

Tin nhanh (22/4) : Tân Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng

Ông Lê Minh Hưng sinh năm 1970, quê quán tại xã Sơn Tân, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng. Giữ cương vị Tư lệnh ngành ngân hàng ở tuổi 46, ông Lê Minh Hưng chính thức trở thành tân Thống đốc trẻ nhất ngành với vị trí này từ trước đến nay và có lẽ cũng nằm trong số bộ trưởng, trưởng ngành trẻ nhất hiện nay.  (Xem tin chi tiết...)

Thị trường nhà ở tại Mỹ khởi sắc vào mùa xuân

Các công ty xây dựng nhà ở Mỹ đang là địa chỉ đầu tư hấp dẫn trong bối cảnh thị trường bất động sản nước này bắt đầu hồi phục mạnh mẽ, với khả năng doanh số bán nhà mới tăng vọt.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Mặc dù tăng trưởng kinh tế có dấu hiệu trì trệ trong quý đầu năm nhưng sự phục hồi thị trường nhà đất đã có những bước “cựa mình” khá ấn tượng với nhiều khởi sắc.

Các nhà phân tích cho biết, sự gia tăng doanh số bán hàng trong mùa xuân là một dấu hiệu tốt trong nền kinh tế. "Không thể có quá nhiều lỗi lầm trong thị trường bất động sản khi người tiêu dùng tiếp tục đẩy mạnh mua nhà mới" , Chris Rupkey, nhà kinh tế trưởng tại Ngân hàng MUFG Union, cho biết. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến