Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 16/4 : Cục Hàng không thông tin việc phi công và tiếp viên của VN bị giữ ở Hàn Quốc
16/04/2015 09:11:18
ANTT.VN -Cục Hàng không thông tin việc phi công và tiếp viên của VN bị giữ ở Hàn Quốc, Hà Nội lập 3 trạm kiểm tra liên ngành xử lý xe quá khổ quá tải, Hà Nam: 11 cán bộ, đảng viên có hành vi tham nhũng bị xử lý ... là những tin tức mới nhất ngày 16/4

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 16/4

Cục Hàng không thông tin việc phi công và tiếp viên của VN bị giữ ở Hàn Quốc

Cục Hàng không vừa phát đi thông cáo thông tin về việc phi công và tiếp viên của Việt Nam bị giữ ở Hàn Quốc vì bị phát hiện giấu 6 kg vàng trong đế giày.

Bức ảnh 4kg vàng tang vật thu được trong giày của nhân viên phi hành đoàn (Ảnh: Yonhapnews)

Bức ảnh 4kg vàng tang vật thu được trong giày của nhân viên phi hành đoàn (Ảnh: Yonhapnews)

Cụ thể, hôm qua 14/4/2015, một số báo của Hàn Quốc đã đưa tin vụ việc hai nhân viên phi hành đoàn của một hãng hàng không Việt Nam (một cơ trưởng và một tiếp viên) đã bị Cục thuế quan của sân bay giao nộp cho cảnh sát Hàn Quốc vào ngày 13/04/2015.

Theo thông tin từ các tờ báo này thì sự việc này đã xảy ra vào tháng trước, cụ thể là ngày 10/3/2015,  sau khi hoàn thành chuyến bay từ Hà Nội đến sân bay quốc tế Gimhae (Pusan), một cơ trưởng và một tiếp viên đã bị phát hiện giấu 6kg (mỗi thỏi vàng là 1kg) dưới đế giày khi đi qua hệ thống máy dò kim loại của sân bay. Trong đó tiếp viên hàng không giấu 2 thỏi và cơ trưởng giấu 4 thỏi vàng. Vụ việc đang được giới chức trách Hàn Quốc tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ danh tính các thành viên phi hành đoàn liên quan đến vụ việc.(Xem tin chi tiết...)

Quyết định Thanh tra Công ty Cảng Đồng Nai

Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai Võ Văn Phước đã ký quyết định số thanh tra thực hiện các quy định pháp luật về quản lý, sử dụng, bảo tồn và phát triển vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và thực hiện pháp luật về thuế, các khoản nộp ngân sách Nhà nước khác tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai.

Phương án phân phối lợi nhuận 2014 của Công ty CP Cảng Đồng Nai (nguồn: Nghị quyết ĐHĐCĐ 2014)

Phương án phân phối lợi nhuận 2014 của Công ty CP Cảng Đồng Nai (nguồn: Nghị quyết ĐHĐCĐ 2014)

Công ty CP Cảng Đồng Nai (MCK :PDN) là Công ty Nhà nước được chuyển đổi thành công ty CP theo quyết định số 3004 ngày 24/08/2005 của UBND tỉnh Đồng Nai.

Tính đến 31/12/2014, vốn điều lệ của  PDN là 123,5 tỷ đồng, trong đó, vốn góp của Tổng Công ty phát triển khu Công nghiệp là 51% vốn điều lệ - tương ứng giá trị 63 tỷ đồng.

Mới đây (ngày 10/04/2015), Công ty CP Cảng Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014 thông qua kết quả hoạt động kinh doanh năm qua với doanh thu đạt 273 tỷ đồng, lợi nhuận kế toán trước thuế đạt 50,3 tỷ đồng. (Xem tin chi tiết...)

Hà Nam: 11 cán bộ, đảng viên có hành vi tham nhũng bị xử lý

Theo kết luận thanh tra việc thực hiện pháp luật về thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng đối với tỉnh Hà Nam cho biết, đã phát hiện và xử lý 11 cán bộ, đảng viên ở tỉnh có vi phạm liên quan đến các vụ việc tham nhũng.

Trụ sở UBND tỉnh Hà Nam.

Trụ sở UBND tỉnh Hà Nam.

Đối với lĩnh vực quản lý đất đai, khoáng sản, một số quyết định của UBND tỉnh Hà Nam về phân cấp quản lý tài sản nhà nước trên địa bàn tỉnh chưa phù hợp với Luật quản lý, sử dụng tài sản nhà nước. Việc thẩm định dự án, giao đất, định giá đất,…vẫn chưa được ban hành quy chế rõ ràng. Tiền sử dụng đất, thuê đất của đơn vị sử dụng đất còn nợ ngân sách lớn. Hoạt động khai thác tài nguyên khoáng sản vẫn phát sinh vi phạm hành chính và chưa được xử lý triệt để. (Xem tin chi tiết...)

“Hết hồn” với “cầu say rượu” ở Na uy

Những bức ảnh về một cây cầu ở Na uy dưới đây sẽ khiến bạn phải “hết hồn” với cung đường “tử thần” này. Đây là một cây cầu nổi tiếng ở Na uy được biết đến với cái tên vui nhộn “cầu say rượu” (drunk bridge)

Một đoạn video ấn tượng trên Youtube với hơn 8 triệu người xem đã ghi lại những hình ảnh ấn tượng mà vô cùng nguy hiểm những người lái xe ở đây thường xuyên phải đối mặt khi đi trên con đường “tử thần” Đại Tây Dương ở Na uy.

Theo thông tin từ Cục Du lịch Na uy, trong 6 năm xây dựng “cầu say rượu”, những người công nhân đã gặp rất nhiều khó khăn từ thời tiết xấu và đã phải tạm dừng 12 lần vì bão.

Tuy khá nguy hiểm nhưng dọc theo cung đường này là rất nhiều điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tham quan như: nhà thờ Kvemes Stave, hang Bremsnes và nhiều điểm câu cá thư giãn.(Xem tin chi tiết...)

Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu bị phụ nữ tấn công

Một phụ nữ đã biểu tình chống lại chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) bằng việc ném vụn giấy vào Chủ tịch ECB Mario Draghi trong buổi họp thường kỳ vào thứ Tư, khi ông đang giải thích về tác dụng của chương trình nới lỏng ECB hiện áp dụng.

Chủ tịch Mario Draghi từng thừa nhận rằng ECB có thể trở thành nơi trút giận của những người đang thất vọng với tình trạng của eurozone. Ảnh: AFP

Chủ tịch Mario Draghi từng thừa nhận rằng ECB có thể trở thành nơi trút giận 
của những người đang thất vọng với tình trạng của eurozone. Ảnh: AFP

Nhóm nhà hoạt động nữ quyền FEMEN, nổi tiếng với những cuộc biểu tình ngực trần để thể hiện sự bình đẳng với nam giới về những lĩnh vực "kinh tế, văn hóa, tư tưởng nghề nghiệp".

Người phụ nữ, đã ra dấu V- biểu tượng cho sự chiến thắng và mỉm cười khi hai người đàn ông trong bộ quần áo màu xám dẫn cô đi, ngay sau đó người phụ nữ đã bị cảnh sát Frankfurt bắt giữ.

Theo giới Cảnh sát cho biết người phụ nữ này mới 21 tuổi và đến từ Hamburg.

Ngay sau khi người phụ nữ được đưa đi, các cuộc họp báo đã bắt đầu lại sau đó. Các cuộc họp báo thường niên của ECB với sự tham dự của các phóng viên bàn về những vấn đề như nới lỏng định lượng và chứng khoán có tài sản đảm. (Xem tin chi tiết....)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến