Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 25/8 : Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thăm chính thức Hoa Kỳ
25/08/2015 09:25:58
ANTT.VN - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thăm chính thức Hoa Kỳ, Ngân hàng ACB đã xử sao với 719 tỷ đồng bị Huyền Như lừa đảo?, Giả người quen sếp lớn Viettel để đi lừa, “Siêu lừa” lĩnh án chung thân ... là những tin tức mới nhất trong ngày 25/8

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 25/8

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thăm chính thức Hoa Kỳ

Tin từ Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội khóa XIII ngày 25/8 cho biết: Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng sẽ tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội trên thế giới lần thứ 4 được tổ chức tại New York và thăm chính thức Mỹ từ ngày 31/8 đến ngày 9/9/2015.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng

Theo đó, nhận lời mời của Chủ tịch Liên minh nghị viện thế giới (IPU) Ngài Saber Chaudhury, Chủ tịch Thường trực danh dự Thượng viện Mỹ Ngài Patrick Leahy, Chủ tịch Hạ viện Mỹ Ngài John Boehner và Chủ tịch Ủy ban Quân vụ, Thượng nghị sĩ John McCain, Đoàn đại biểu Quốc hội cấp cao nước ta do Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dẫn đầu sẽ tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội trên  thế giới lần thứ 4 được tổ chức tại New York và thăm chính thức Mỹ từ ngày 31/8 đến ngày 9/9/2015.  (Xem tin chi tiết...)

Bộ Công an tặng nhà tình nghĩa cho gia đình dân tộc Vân Kiều

Ngày 23.8, Bộ Công an - do thượng tướng Đặng Văn Hiếu chủ trì - đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị, Công an huyện Hướng Hóa, UBND huyện Hướng Hóa tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Hồ Văn Phương (bản Cu Dong, xã Húc, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Thứ trưởng Bộ Công an Đặng Văn Hiếu

Thứ trưởng Bộ Công an Đặng Văn Hiếu và đoàn công tác trao nhà tình nghĩa cho ông Hồ Văn Phương (ảnh: Hưng Thơ)

Ngôi nhà được xây dựng bằng gỗ, thiết kế kiểu nhà sàn của người đồng bào được dựng trên nền đất cao, vững chãi. Ngôi nhà do Bộ Công an hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhằm góp phần giảm bớt khó khăn cho gia đình ông Hồ Văn Phương – dân tộc Vân Kiều, người có nhiều đóng góp trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT), tăng cường tình đoàn kết trong thôn bản.

Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà, đồng chí Thứ trưởng Thường trực đánh giá cao những đóng góp của đồng bào dân tộc Vân Kiều ở xã Húc nói chung và bản thân ông Hồ Văn Phương nói riêng; nhờ đó, nhiều năm liền thôn bản đã không xảy ra tình trạng mất đoàn kết, ANTT được giữ vững, đời sống của bà con được nâng lên, từng bước thoát nghèo trên vùng đất khó, vốn chịu nhiều ảnh hưởng của bom đạn chiến tranh để lại. (Xem tin chi tiết...)

Ngân hàng ACB đã xử sao với 719 tỷ đồng bị Huyền Như lừa đảo?

Mặc dù cam phận mất trắng 695 tỷ đồng cho “siêu lừa” Huyền Như, song theo các thông tin trong BCTC vừa được công bố, Ngân hàng Á Châu (ACB) vẫn chưa thôi hi vọng về việc đòi lại hơn 24 tỷ đồng từ Vietinbank. Đồng thời, còn có tới 1.172 tỷ đồng tiền gửi có kỳ hạn khác đã được ACB đem gửi tại GPBank và Ngân hàng Xây dựng cũng “chưa thấy ngày về”

"Đại án" Huyền Như đã để lại cho Ngân hàng ACB nhiều hệ lụy...

Thông tin trong Báo cáo tài chính Quý II/2015 mới được Ngân hàng TMCP Á Châu – ACB công bố cho thấy, trong sáu tháng đầu năm 2015, ACB đã dùng toàn bộ số tiền dự phòng 694.830 triệu VND đã trích lập để xử lý rủi ro cho khoản tiền gửi 718.908 triệu VND tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank. (Xem tin chi tiết,,,)

Quy hoạch Triển lãm Giảng Võ về Cổ Loa, Đông Anh

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý việc quy hoạch, bố trí khu Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia, bao gồm cả khu dịch vụ phụ trợ với diện tích 300 ha tại Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Trung tâm Hội trợ Triển làm quốc gia

Trung tâm Hội trợ Triển làm quốc gia

Tại cuộc họp sáng 24/8, Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch (VHTT&DL) đã báo cáo, xin ý kiến Chính phủ về việc triển khai quy hoạch vị trí Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia, đảm bảo chủ trương di dời, xây dựng khu triển lãm hội chợ mới đáp ứng nhu cầu, quy mô hoạt động trong thời gian tới.

Đầu năm 2015, khu vực được quy hoạch tại Mễ Trì - vị trí xác định để xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia trước đây - có chủ trương điều chỉnh quy hoạch. UBND TP. Hà Nội và Bộ VHTT&DL đã nghiên cứu, đề xuất 2 phương án vị trí mới tại khu vực đầm Vân Trì, sông Thiếp và khu vực Cổ Loa, huyện Đông Anh. (Xem tin chi tiết...)

Giả người quen sếp lớn Viettel để đi lừa, “Siêu lừa” lĩnh án chung thân

Vờ quen nhiều sếp lớn của Viettel, Hạnh đã lừa nhiều người hùn vốn rồi chiếm đoạt hơn 140 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

Ban đầu, Hạnh bán giá thấp, giao dịch sòng phẳng để lấy lòng tin. Sau đó, Hạnh nói với bà Vân giao tiền để cô ta trực tiếp buôn bán sẽ thuận tiện hơn. Nếu đưa 100 triệu đồng sẽ có lãi 1-2 triệu một ngày. Không chút nghi ngờ, bà Vân đã huy động thêm tiền của người thân, chuyển cho Hạnh tổng cộng hơn 190 tỷ đồng. Hạnh trả được 143 tỷ đồng lãi và gốc rồi sau đó khất lần. Tính đến thời điểm bị bắt, Hạnh còn chiếm đoạt của bà Vân số tiền gần 47 tỷ đồng đồng tiền gốc. Nhưng Hạnh khai đã trả hết tiền gốc và lãi.

Tại cơ quan điều tra, Hạnh và bà Vân thừa nhận giao nhận tiền cho nhau để buôn bán điện thoại và thẻ sim. Việc giao nhận tiền vốn và trả tiền lãi được phản ánh tại 15 tờ giấy biên nhận số tiền gần 24 tỷ đồng. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến