Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 6/4 :Dự báo giá vàng tuần tới (6 - 10/4): Phản ứng muộn và nhân tố “Trung Đông”
06/04/2015 08:49:18
ANTT.VN - Lộ nhiều sai phạm của Tập đoàn Nam Cường tại dự án 800 ha, Khách hàng rao bán chai nước giải khát được cho là Pepsi làm từ thiện, Thú chơi nhà sàn của lãnh đạo tỉnh Hà Giang là những tin tức mới nhất ngày 6/4

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 6/4

Dự báo giá vàng tuần tới (6 - 10/4): Phản ứng muộn và nhân tố “Trung Đông”

“Các dữ liệu việc làm mới được Chính phủ Hoa Kỳ công bố thứ Sáu vừa rồi được dự báo là sẽ tác động sâu sắc tới diễn biến giá vàng tuần tới (6 – 10/4/2015), bởi, các nhà buôn và giới đầu tư sẽ phải thay đổi nhận thức về thời điểm điều chỉnh lãi suất của Cực Dự trữ Liên bang Mỹ FED”, chuyên gia kỳ cựu Neils Christensen đánh giá trên Kitco News.

Dự báo giá vàng tuần tới

Giá vàng Comex giao tháng Sáu chốt tuần ở một mốc “trung tính”, đóng lại hai tuần tăng liên tiếp. Trong khi tình hình với giá bạc thì có vẻ tệ hơn với khi giảm tuần tới 2,5%, đóng cửa ở $16,570/oz, mặc dù ngay phiên trước đó giá bạc vẫn còn chạm ngưỡng $17,075/oz.

Những tín hiệu không vui trên thị trường lao động theo báo cáo của Cục Thống kê Lao động phi nông nghiệp vẫn chưa ảnh hưởng nhiều đến thị trường cuối tuần này do các đại lý đều đóng cửa để kỷ niệm Good Friday (ngày Thứ 6 Tuần thánh hay Thứ 6 Tốt lành), mà chủ yếu sẽ tác động tới giá vàng tuần tới.(Xem tin chi tiết...)

Lộ nhiều sai phạm của Tập đoàn Nam Cường tại dự án 800 ha

Tập đoàn Nam Cường trả lại hơn 800 ha đất dự án tại Thạch Thất trong khi đã bỏ ra một số tiền không nhỏ cho công tác chuẩn bị đầu tư. Vì sao Nam Cường lại “hào hiệp” đến thế hay có uẩn khúc gì đằng sau?

Kết luận thanh tra của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Kết luận thanh tra của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Ngày 26/6/2012, Sở Tài nguyên và Môi trường TP Hà Nội có công văn số 511/KL-STNMT-TTr kết luận thanh tra về “việc chấp hành Luật Đất đai đối với Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội được giao để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị Thạch Thất tại huyện Thạch Thất, Hà Nội”. Trong công văn nêu rõ “Sau khi có Quyết định giao đất, Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội chưa phối hợp với UBND huyện Thạch Thất thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư để chuẩn bị triển khai thực hiện dự án, sau 46 (bốn mươi sáu) tháng liên tục là vi phạm Khoản 4, Điều 2, Quyết định số 2979/QĐ-UBND ngày 28/7/2008 của UBND tỉnh Hà Tây (trước đây); vi phạm Khoản 4, Điều 1, Quyết định số 2929/QĐ-UBND ngày 26/7/2008 của UBND tỉnh Hà Tây về việc giao Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư và cấp phép thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị Thạch Thất, huyện Thạch Thất, tỉnh Hà Tây; không thực hiện nghĩa vụ của người sử dụng đất theo quy định của Luật Đất đai 2003 để triển khai, thực hiện Dự án” (Xem tin chi tiết...)

Khách hàng rao bán chai nước giải khát được cho là Pepsi làm từ thiện

Những ngày qua dư luận đang nóng lên khi một người dân ở TP. Vĩnh Long (Vĩnh Long) rao bán chai nước mang nhãn của một thương hiệu nổi tiếng với giá 100 triệu đồng để lấy tiền làm từ thiện.

Anh Nguyễn Quang Huy và chai nước kỳ dị

Anh Nguyễn Quang Huy và chai nước kỳ dị

Người rao bán chai nước đặc biệt đó là anh Nguyễn Quang Huy (35 tuổi) ngụ phường 9, thành phố Vĩnh Long. Trò chuyện với chúng tôi, anh Huy cho biết, ngày 24/10/2012, anh và đám bạn đi chơi ở thị trấn Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Tại đây, anh Huy và những người bạn ghé vào một quán tạp hóa nơi đây mua nước giải khát. Trong số 3 chai nước được cho là có nhãn hàng Pepsi, có ga, loại chai thủy tinh (dung tích 207ml) mà anh Huy mua có 1 chai “kỳ lạ” bởi có cọng dây thun màu xanh nổi trong lòng chai. (Xem tin chi tiết...)

Thú chơi nhà sàn của lãnh đạo tỉnh Hà Giang

Những căn hộ theo kiểu nhà sàn làm bằng gỗ ở miền biên ải Hà Giang được nhận định là có thiết kế tinh túy. Chủ nhân của thú chơi nhà gỗ này có người đang là lãnh đạo của sở, ban ngành trong tỉnh...

Hà Giang là một trong những tỉnh nghèo nhất cả nước, thuộc diện 30a, điều này ai cũng biết. Nhưng ít ai biết rằng nhiều vị lãnh đạo tại địa phương này cũng có thú chơi khá thời thượng mà nhiều nơi khác không có được: Đó là tậu nhà sàn làm bằng những loại gỗ quý, hiếm như trai, nghiến (thuộc nhóm 2A - nhóm cấm khai thác, vận chuyển; trong đó cây trai đang có nguy cơ tuyệt chủng).

Ngôi nhà sàn của một vị lãnh đạo tỉnh

Ngôi nhà sàn của một vị lãnh đạo tỉnh

Đó là một căn nhà sàn 5 gian, từ cột, sàn, vách được dựng hoàn toàn bằng gỗ quý như trai, nghiến, những gỗ nằm trong nhóm 2B nghiêm cấm khai thác, vận chuyển và được bảo tồn nghiêm ngặt theo quy định của Chính phủ. Mái lợp ngói theo phong cách nửa cổ, nửa hiện đại, tọa lạc ở một vị trí rất thoáng đãng. Dưới gầm nhà là bộ ghế bằng ngọc nghiến. (Xem tin chi tiết...)
 

Chính phủ đồng ý cho VAMC “tung” 80.000 tỷ đồng trái phiếu mua nợ xấu

VAMC được phát hành trái phiếu để mua nợ xấu theo giá trị thị trường trên cơ sở kế hoạch phát hành trái phiếu được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.

VAMC

Ảnh minh họa.

Việc phát hành trái phiếu của VAMC không phải áp dụng quy định về nguyên tắc, điều kiện phát hành, hồ sơ phát hành trái phiếu theo quy định của Chính phủ về phát hành trái phiếu doanh nghiệp và không áp dụng quy định về nguyên tắc huy động vốn theo quy định của Chính phủ về đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp và quản lý tài chính đối với doanh nghiệp do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ.

VAMC được phát hành trái phiếu theo 4 phương thức: Đấu thầu phát hành; Bảo lãnh phát hành; Đại lý phát hành; Bán trực tiếp.(Xem tin chi tiết)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến