Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 8/4 : “Hạ màn” thương vụ sáp nhập MHB – BIDV
08/04/2015 10:02:19
ANTT.VN - “Hạ màn” thương vụ sáp nhập MHB – BIDV, Công ty CP DITECH bị phạt 20 triệu đồng vì lập web không phép, Ngân hàng Quân đội MB: Hiệu suất sinh lời liên tục giảm sút ... là những tin tức đáng chú ý ngày 8/4

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 8/4

“Hạ màn” thương vụ sáp nhập MHB – BIDV

Tin đồn về thương vụ sáp nhập ngân hàng Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) với ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trở thành sự thật khi MHB công bố tài liệu phục vụ cho đại hội cổ đông sắp diễn ra.

Đề án sáp nhập  MHB và BIDV đã được triển khai xây dựng từ quý 4/2015 theo chỉ đạo của NHNN

Đề án sáp nhập  MHB và BIDV đã được triển khai xây dựng từ quý 4/2015 theo chỉ đạo của NHNN

Tại thời điểm cuối năm 2014, tổng tài sản của MHB 17,4% so với 2013, đạt 45.313 tỷ đồng. Nguồn huy động vốn đạt trên 37.000 tỷ đồng, tăng 14,4% so với năm 2013. Tỷ lệ tiền gửi thanh toán/vốn huy động là 23,9%, , vượt so với kế hoạch đặt ra là 13-15%. (Xem tin chi tiết...)

Phó Thủ tướng đồng ý nguyên tắc xây cầu Việt Trì – Ba Vì

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đồng ý về nguyên tắc việc triển khai xây dựng cầu Việt Trì - Ba Vì nối quốc lộ 32 với quốc lộ 32C trước khi thực hiện dự án đập dâng cấp nước, phát điện kết hợp cầu giao thông qua sông Hồng.

Phối cảnh cầu Việt Trì mới ( nguồn: hanoimoi.com.vn)

Phối cảnh cầu Việt Trì mới ( nguồn: hanoimoi.com.vn)

Theo báo cáo đầu tư, dự án đầu tư xây dựng cầu Việt Trì - Ba Vì có điểm đầu giao với quốc lộ 32C, lý trình Km3+100 thuộc địa phận phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ; điểm cuối Dự án kết nối với quốc lộ 32, lý trình Km59+500 thuộc địa phận xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, TP Hà Nội. Tổng chiều dài cầu và đoạn tuyến chính đường hai đầu cầu 9,5km, trong đó chiều dài đường dẫn phía Phú Thọ 0,3km, chiều dài cầu vượt sông 1,7km, chiều dài đường dẫn phía Hà Nội 7,5km. (Xem tin chi tiết...)

Ngân hàng Quân đội MB: Hiệu suất sinh lời liên tục giảm sút

Ròng rã nhiều năm, ban lãnh đạo Ngân hàng MB liên tiếp đề ra các phương án tăng vốn điều lệ trước mỗi kỳ Đại hội, thế nhưng, tìm hiểu một cách kỹ càng mới thấy, nói như vậy chứ làm được kỳ thực lại chẳng đáng là bao. Không chỉ có vậy, suốt quãng thời gian từ 2010 – 2014, ROE - chỉ số hiệu suất sinh lời quan trọng nhất của ngân hàng này đã liên tục lùi sâu.

Kế hoạch tăng VĐL của MB liên tiếp

Kế hoạch tăng VĐL của MB liên tiếp "hụt hơi" qua các năm (Ảnh: Internet)

 

Theo đó, liên tục từ năm 2011 đến nay (phóng viên chỉ tìm hiểu các tài liệu từ năm 2010 trở lại), Đại hội cổ đông năm nào, ban lãnh đạo MB cũng đề ra mục tiêu tăng vốn thêm vài nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, xét trên thực tế, chưa một năm nào mà MB lại có thể cán đích mục tiêu.

Cụ thể, so sánh với giá trị kế hoạch 10.000 tỷ đồng VĐL mà ngân hàng đã đặt ra cho 2011 thì con số thực hiện 7.300 tỷ đồng mới chỉ đạt có vỏn vẹn 73%.(Xem tin chi tiết...)

Siêu xe Bentley đỏ đối thủ Ngọc Trinh sử dụng, giá bao nhiêu?

Siêu xe Bentley Continental GT đỏ trắng mà chân dài Khánh My – đối thủ của Ngọc Trinh “quyết tâm” mượn về để một lần xuất hiện thật “sang chảnh” trước công chúng có giá bao nhiêu

Khánh My gây choáng ngợp khi lái siêu xe Bentley Continental GT đỏ trắng tới thảm đỏ.

Khánh My gây choáng ngợp khi lái siêu xe Bentley Continental GT đỏ trắng tới thảm đỏ.

 

Mới đây, trong một buổi ra mắt phim tại thành phố Hồ Chí Minh, Khánh My gây choáng ngợp khi lái siêu xe Bentley Continental GT đỏ trắng tới thảm đỏ. Trị giá siêu xe này được đồn đoán lên đến hơn 12 tỷ đồng, một con số không tưởng đối với người mẫu bình thường như Khánh My.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều người phát hiện ra chiếc xe đắt đỏ mà Khánh My sử dụng chỉ là đồ đi mượn.(Xem tin chi tiết...)

Công ty CP DITECH bị phạt 20 triệu đồng vì lập web không phép

Với hành vi thiết lập mạng xã hội www.hai360.vn khi chưa có giấy phép, công ty CP Truyền thông và Công nghệ DITECH đã bị phạt 20 triệu đồng.

Quyết định xử phạt của Cục PTTH-TTĐT đối với Công ty CP Truyền thông và Công nghệ DITECH

Quyết định xử phạt của Cục PTTH-TTĐT đối với Công ty CP Truyền thông và Công nghệ DITECH

Công ty DITECH phải nghiêm chỉnh chấp hành Quyết định xử phạt trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được Quyết định xử phạt. Đơn vị này cũng có quyền khiếu nại hoặc khởi kiện hành chính đối với Quyết định này theo quy định của pháp luật. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến