Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (20/4) : Bán phở có cần đăng ký kinh doanh hay không?
20/04/2016 14:29:02
ANTT.VN - Tin nóng 24h (20/4) còn có những tin đang được quan tâm khác : Khiếu nại về Tài chính – ngân hàng tăng cao, Phường Nhân Chính “buông lỏng” cho những sai phạm xây dựng?, Hoa Sen đặt kế hoạch: Thận trọng quá hóa “ngon ăn” ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (20/4)

Bán phở có cần đăng ký kinh doanh hay không?

“Có thể không cần” - Đó là khẳng định của luật sư Trương Anh Tú (Đoàn luật sư Hà Nội), sau câu chuyện một quán phở ở TPHCM chậm đăng ký kinh doanh 5 ngày bị khởi tố hình sự đang gây xôn xao dư luận.

Tin nóng 24h (20/4) :Luật sư Trương Anh Tú

Tin nóng 24h (20/4) :Luật sư Trương Anh Tú

Sự việc quán phở của anh Nguyễn Văn Tấn (Bình Chánh, TP HCM) chậm đăng ký kinh doanh 5 ngày bị khởi tố hình sự đang gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người băn khoăn về  thủ tục cấp giấy phép kinh doanh cho các hộ kinh doanh cá thể.

Liên quan đến vụ việc đang thu hút sự quan tâm của dư luận này, ANTT.VN vừa có cuộc trao đổi ngắn với luật sư Trương Anh Tú – Trưởng Văn phòng Luật sư Trương Anh Tú, thành viên Đoàn Luật sư Hà Nội. (Xem tin chi tiết...)

Khiếu nại về Tài chính – ngân hàng tăng cao

Theo Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công thương), số vụ khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến lĩnh vực tài chính - ngân hàng - bảo hiểm đang gia tăng, chỉ xếp sau lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng thường ngày.

Số vụ khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến lĩnh vực tài chính - ngân hàng - bảo hiểm đang gia tăng

Tin nóng 24h (20/4) :Số vụ khiếu nại của người tiêu dùng liên quan

đến lĩnh vực tài chính - ngân hàng - bảo hiểm đang gia tăng

Cụ thể, trong quý 1/2016, ngành hàng được yêu cầu tư vấn giải quyết khiếu nại và được phản ánh tới Cục nhiều nhất là  hàng hóa tiêu dùng thường ngày (56 trường hợp, chiếm khoảng 22,3%). Sau đó là nhóm tài chính - ngân hàng - bảo hiểm với 31 trường hợp.

Đây là các nhóm ngành hàng thường xuyên nằm trong nhóm bị khiếu nại, phản ánh nhiều nhất. (Xem tin chi tiết...)

Phường Nhân Chính “buông lỏng” cho những sai phạm xây dựng?

Hàng loạt công trình xây dựng sai phạm trên địa bàn phường Nhân Chính. Song chính quyền ở đây dường như đang làm ngơ để sai phạm ngày càng trầm trọng.

Tin nóng 24h (20/4) : Công trình vi phạm xây dựng tại số 56 Quan Nhân - phường Nhân Chính

Tin nóng 24h (20/4) : Công trình vi phạm xây dựng tại số 56 Quan Nhân - phường Nhân Chính

Các công trình có dấu hiệu sai phép ở số 56 ngõ 1 Quan Nhân; số 63 Giáp Nhất, 69 Lê Văn Lương nằm trên địa bàn phường Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội) vượt tầng, vi phạm trật tự xây dựng. Trong các công trình này, có công trình đã hoàn thành và đi vào sử dụng như Blue Lotus số 69 Lê Văn Lương, cũng có công trình đang trong quá trình hoàn thiện. Dù đã có kết luận sai phạm, song chính quyền vẫn chưa có biện pháp ngăn cản và để các công trình này ngang nhiên tồn tại như thách thức dư luận cũng như pháp luật(Xem tin chi tiết...)

Chủ tịch Tp.Hà Nội yêu cầu phát huy hiệu quả đường dây nóng

Mới đây, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung ký ban hành văn bản yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã nâng cao hiệu quả hoạt động đường dây nóng.

Tin nóng 24h (20/4) : Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội yêu cầu nâng cao  hiệu quả đường dây nóng (ảnh: dantri.com.vn)

Tin nóng 24h (20/4) : Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội yêu cầu nâng cao

hiệu quả đường dây nóng (ảnh: dantri.com.vn)

Theo công văn này, từ năm 2006, UBND Thành phố đã chỉ đạo triển khai đường dây nóng tại các cấp, ngành thuộc Thành phố để tiếp nhận, giải quyết phản ảnh, kiến nghị về thủ tục hành chính, những vấn đề dân sinh bức xúc trên địa bàn. Sau một thời gian hoạt động, đường dây nóng đã đạt được một số kết quả. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều hạn chế.  (Xem tin chi tiết...)

Hoa Sen đặt kế hoạch: Thận trọng quá hóa “ngon ăn”

Chỉ sau 6 tháng đầu niên độ 2015- 2016, lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn Hoa Sen đã lên tới 605 tỷ đồng – đạt 92% kế hoạch đề ra cho cả năm.

Tin nóng 24h (20/4) : Điểm đáng chú ý nhất là chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế  lũy kế 6 tháng đạt 605 tỷ đồng, hoàn thành 91,67% kế hoạch năm.

Tin nóng 24h (20/4) : Điểm đáng chú ý nhất là chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế

lũy kế 6 tháng đạt 605 tỷ đồng, hoàn thành 91,67% kế hoạch năm.

Đây cũng không phải lần đầu tập đoàn này dễ dàng vượt chỉ tiêu mà đại hội cổ đông giao. Trước đó, kết thúc niên độ tài chính (NĐTC) 2014 – 2015, Tập đoàn Hoa Sen đạt được 653 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế và vượt 45% kế hoạch sau khi khiên cổ đông thất vọng vào năm 2013-2014 với lợi nhuận sau thuế chỉ hoàn thành 68% nhiệm vụ đề ra do những diễn biến bất lợi của giá thép nguyên liệu và giá thép thành phầm giai đoạn đó. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến