Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 27/7 : Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
27/07/2015 14:10:01
ANTT.VN - Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ , Bắt 2 tàu Thái Lan sang mạn trái phép xăng dầu trên biển Việt Nam, Không thể tin: Phải chi 50.000 đồng để mua một ổ bánh mì ở trường quốc tế ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 27/7

 

Tin nóng 24h ngày 27/7

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2015), sáng 27/7, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Trung ương Đảng… đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.  (Xem tin chi tiết...)

Bắt 2 tàu Thái Lan sang mạn trái phép xăng dầu trên biển Việt Nam

Lực lượng chức năng đã phát hiện bắt giữ 2 tàu Thái Lan và 2 tàu cá Việt Nam đang có hành vi sang mạn dầu trái phép xăng dầu trên biển.

Lực lượng chức năng BTL Vùng Cảnh sát biển 4 đang tiến hành kiểm tra hàng hóa trên tàu Takuzan

Lực lượng chức năng BTL Vùng Cảnh sát biển 4 đang tiến hành kiểm tra hàng hóa trên tàu Takuzan

Ngay lập tức, lực lượng chức năng BTL Vùng Cảnh sát biển 4 đã kiểm tra các tàu này. Khi kiểm tra tàu TAKUZAN, trên tàu có 7 thuyền viên (4 người quốc tịch Campuchia, 3 người quốc tịch Thái Lan), do ông Senlnat (sinh năm 1967, quốc tịch Thái Lan) làm thuyền trưởng.

Còn trên tàu dầu không có ký hiệu mang quốc tịch Thái Lan có 11 thuyền viên (6 người mang quốc tịch Campuchia, 4 người quốc tịch Thái Lan, 1 người mang quốc tịch Lào) do ông Ken Kunl (sinh năm 1970, quốc tịch Thái Lan) làm thuyền trưởng, trên tàu còn khoảng 300.000 lít dầu DO. (Xem tin chi tiết...)

Đại gia ôm tiền tỷ trốn nã: “Không nghĩ các chú bắt được chị”

Nhiều đại gia khi rơi vào tội lỗi, nợ nần đã tìm cách bỏ trốn. Nhưng "lưới trời lồng lộng", sau nhiều năm lẩn trốn, họ vẫn không thoát khỏi lưới pháp luật.

Bà Nguyễn Giáng Hương tại cơ quan công an.

Đến đầu tháng 4/2015, xác minh chính xác nơi bà Hương trốn ở quận I, TP.HCM, hai cán bộ Phòng truy nã trong vai người mua đồ, ghé vào quán tạp hoá của bà Hương ở gần chợ Bến Thành, tóm gọn kẻ phạm tội. Giữ thái độ bình thản, bà Hương nói: “Không nghĩ các chú bắt được chị”.   (Xem tin chi tiết...)

Không thể tin: Phải chi 50.000 đồng để mua một ổ bánh mì ở trường quốc tế

Đây là chuyện khó tin nhưng lại đang xảy ra ngay tại Hà Nội. Không chỉ có bánh mì, nhiều suất ăn đơn giản khác cũng được trường quốc tế Wellspring bán cho các em nhỏ với giá đắt đỏ…

Các món ăn đơn giản được niêm yết giá trên trời

Các món ăn đơn giản được niêm yết giá trên trời

Nhiều phụ huynh cho biết, giá cả ở đây khá đắt đỏ so với bên ngoài. Đối với bánh mì kẹp xúc xích, suất ăn này có chi phí là 50.000 đồng. Các đồ ăn như piza miếng và đĩa khoai tây chiên nhỏ là 40.000 đồng; bơ gơ nhân thịt bò có giá niêm yết 65.000 đồng.

Một phụ huynh cho hay, mức giá bán ở trường Wellspring là khó chấp nhận. “Tôi mua cho cháu cái bánh mì kẹp xúc xích nhỏ xíu nhưng phải trả tới 50.000 đồng. Giá này là quá đắt so với bên ngoài. Cháu nhà tôi ăn hết chiếc bánh này còn muốn mua thêm cái nữa vì bánh nhỏ quá, nhưng giá cả như vậy tôi có cảm giác nhà trường đang “bắt chẹt” khách hàng”, phụ huynh này cho hay. (Xem tin chi tiết...)

Bà Lê Thị Băng Tâm – tân Chủ tịch Vinamilk là ai ?

Khởi nghiệp trên bục giảng trường ĐH Tài chính Hà Nội từ năm 22 tuổi, đến nay sau hơn 40 năm bà Lê Thị Băng Tâm đã trở thành một trong những người phụ nữ thành đạt nhất Việt Nam khi nắm giữ ghế Chủ tịch HĐQT tại HDBank và Vinamilk.

Tân Chủ tịch HĐQT Vinamilk - bà Lê Thị Băng Tâm.

Tân Chủ tịch HĐQT Vinamilk - bà Lê Thị Băng Tâm.

Trước đó, tân Chủ tịch HĐQT Vinamilk từng kinh qua nhiều vị trí quan trọng tại các bộ ngành, cơ quan nhà nước như Phó trưởng phòng Kế toán Bộ Tài Chính, Tổng Giám đốc Kho Bạc Nhà nước Trung ương, Thứ trưởng Bộ Tài chính, Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC).  (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến