Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h :Giá xăng bán lẻ tăng hơn 1.600 đồng/lít từ 15h ngày 11/3
11/03/2015 15:12:01
ANTT.VN - Giá xăng bán lẻ tăng hơn 1.600 đồng/lít từ 15h ngày 11/3 ,Người làm ruộng gửi gắm tâm tư lên Facebook của Bộ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch TP.Đà Nẵng “tranh thủ ký” trước khi nghỉ hưu... 1 ngày ... là những tin tức đáng chú ý nhất trong 24h qua (11/3)

Tin liên quan

Tin nóng 24h (11/3) :

Giá xăng bán lẻ tăng hơn 1.600 đồng/lít từ 15h ngày 11/3

Bắt đầu từ 15h chiều nay (11/3), giá mỗi lít xăng bán lẻ sẽ được điều chỉnh tăng thêm 1.600 đồng.

Giá xăng bất ngờ tăng hơn 1.600 đồng/lít từ 15h ngày 11/3.

Theo Bộ Công thương, việc điều chỉnh tăng giá bán xăng dầu được căn cứ thực tế diễn biến giá xăng, dầu thành phẩm thế giới kể từ ngày 24/2/2015 đến hết ngày 10/3 và căn cứ nguyên tắc tính giá cơ sở theo quy định tại Nghị định số 83/2014/NĐ-CP, Thông tư liên tịch số 39/2014/TTLT-BCT-BTC.(Xem tin chi tiết...)

Chưa xong cảng biển, Bầu Hiển lại muốn mua sân bay

Thương vụ 500 tỷ đồng để mua cảng Quảng Ninh chưa hoàn thành, bầu Hiển tiếp tục gây sốc bằng việc đề nghị mua lại sân bay Phú Quốc.

Nhà ga sân bay quốc tế Phú Quốc hiện đã hoàn thành

Công ty cổ phần Tập đoàn T&T vừa có đề nghị với Bộ GTVT được mua Cảng hàng không (CHK) quốc tế Phú Quốc. Theo đó, T&T đề nghị mua theo hai phương án là mua toàn bộ tài sản sân bay hoặc nhận chuyển nhượng quyền khai thác có kế thừa lao động.T&T cũng thể hiện cam kết tiếp tục đầu tư nâng cấp CHK Phú Quốc và không tiến hành chuyển nhượng trong vòng 5 năm.(Xem tin chi tiết...)

Người làm ruộng gửi gắm tâm tư lên Facebook của Bộ trưởng Bộ Y tế

Dù mới chỉ công khai từ ngày 28/2, nhưng hiện tại trang Facebook chính thức của Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã được gần 135 nghìn lượt “Thích” cùng nhiều ý kiến đóng góp và những thắc mắc được người dân trực tiếp phản ánh đến Bộ trưởng.

Facebook chính thức của Bộ trưởng Bộ Y tế nhận đươc 135 nghìn lượt thích sau chưa đầy nửa tháng công khai.

Bà Nguyễn Thị Kim Tiến là Bộ trưởng đầu tiên công khai fanpage để trực tiếp tiếp nhận phản ánh từ người dân. Cứ sau 23 giờ, bà thường giành thời gian “lên” Facebook để đọc, tìm hiểu những ý kiến của người dân nói về ngành y tế.

Nữ bộ trưởng chia sẻ, “Tôi mong muốn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, bức xúc kể cả sáng kiến của người dân nói chung, bệnh nhân nói riêng về cuộc sống, đặc biệt là về phòng bệnh, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, qua trang cá nhân này, tôi muốn chia sẻ với người dân những chủ trương, chính sách, hoạt động của ngành y tế và những khó khăn, vất vả đặc thù của ngành để người dân cùng thông cảm, chia sẻ và cùng đồng hành.” (Xem tin chi tiết...)

 

Chủ tịch TP.Đà Nẵng “tranh thủ ký” trước khi nghỉ hưu... 1 ngày

 

Trước nghỉ hưu 1 ngày, nguyên Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã tranh thủ ký hàng loạt văn bản đồng ý cho các hộ tư nhân, DN khai thác khoáng sản dưới “lá bài” cải tạo đất sản xuất nông nghiệp.

Đào đất ruộng để bán, nhưng giấy phép là cải tạo để làm ao nuôi cá.

Ngay trong ngày làm việc cuối cùng của nhiệm kỳ, nguyên Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã ký hàng loạt các văn bản đồng ý cho các hộ tư nhân, DN khai thác khoáng sản dưới “lá bài” cải tạo đất sản xuất nông nghiệp. Hậu quả không chỉ thất thoát tài nguyên, thuế, mà trật tự an toàn giao thông rối loạn, môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng… (Xem tin chi tiết...)

Cử nhân Ngữ văn đi trực… Radar biển

Nhiều nhân sự được bố trí làm việc tại dự án Radar biển gần trăm tỷ đồng của Trung tâm Hải văn (Bộ Tài nguyên & Môi trường) có trình độ không mấy liên quan đến vẫn đề kỹ thuật…

Tại buổi làm việc với Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam về kết quả dự án Radar biển vào ngày 19/11/2014, Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển đã yêu cầu Trung tâm Hải văn phải nhanh chóng hoàn thiện Đề án Khai thác và sử dụng hệ thống radar biển, lấy ý kiến các vụ chức năng, trình Bộ Tài nguyên và Môi trường để sớm đưa hệ thống radar biển hiện đại này vào sử dụng.

"Hệ thống chống sét đảm bảo tiêu chuẩn quy định" xuống cấp trầm trọng tại Trạm radar biển Hòn Dấu

Tại buổi làm việc với Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam về kết quả dự án Radar biển vào ngày 19/11/2014, Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển đã yêu cầu Trung tâm Hải văn phải nhanh chóng hoàn thiện Đề án Khai thác và sử dụng hệ thống radar biển, lấy ý kiến các vụ chức năng, trình Bộ Tài nguyên và Môi trường để sớm đưa hệ thống radar biển hiện đại này vào sử dụng. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến