Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h qua (25/3) : Sở Xây dựng trả lời 21 câu hỏi trong vụ chặt cây xanh thế nào?
25/03/2015 15:20:18
ANTT.VN - Sở Xây dựng trả lời 21 câu hỏi trong vụ chặt cây xanh thế nào?, Germanwings được cho là hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất châu Âu?, Cuộc sống của trai đẹp Ả Rập bị trục xuất giờ như thế nào? ... là những tin tức nóng nhất ngày 25/3

Tin nóng 24h quá (25/3)

Sở Xây dựng trả lời 21 câu hỏi trong vụ chặt cây xanh thế nào?

Hàng loạt câu hỏi của các phóng viên, nhà báo được đặt ra nhưng Sở Xây dựng chưa trả lời. Đến nay, Sở Xây dựng đã có văn bản thông cáo báo chí trả lời những câu hỏi còn “nợ”.

Tại buổi họp báo chiều 20/3 về chặt hạ hàng trăm cây xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội chủ trì, 21 câu hỏi của các nhà báo được đặt ra nhưng chưa có câu trả lời.

Hội trường buổi họp báo ngày 20/3

Chủ trì buổi họp báo này, ông Nguyễn Quốc Hùng không trả lời trực tiếp bất kỳ câu hỏi nào báo chí đặt ra. Sau khi khẳng định chủ trương chặt cây xanh là đúng, không có lợi ích nhóm..., ông Hùng chỉ đạo Sở Xây dựng có trách nhiệm trả lời từng câu hỏi bằng văn bản, rồi bất ngờ rời buổi họp báo trước sự ngỡ ngàng của các nhà báo. (Xem tin chi tiết...)

Sự thật về những đường dây làm giả giấy tờ vay ngân hàng và “thầu” nhập hộ khẩu ở TP.HCM

Với nhiều mục đích khác nhau, nhu cầu nhập hộ khẩu vào TP.HCM đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Rồi có cả những đối tượng chuyên đi làm giả giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, vay tiền từ các tổ chức tín dụng, thị trường tín dụng chợ đen. Sau nhiều ngày thâm nhập thực tế đường dây nhận làm các loại giấy tờ, chúng tôi đã thu thập được nhiều thông tin về những gì đang diễn ra trong thế giới ngầm này tại TP.HCM.

Dịch vụ làm sổ đỏ , sổ hồng... với giá rất bèo.

Hiện nay, theo tiết lộ của những chân rết trong các đường dây làm giả giấy tờ tại TP.HCM, thì có hai cách để có thể vay tiền thông qua giấy tờ giả. Một là có đất thật, nhưng vì lý do nào đó, mà không có sổ để đi thế chấp ngân hàng, nên làm thêm một sổ giả nữa trên nền đất thật đó để vay tiền. Hai là làm giả 100%, không đất, không hộ khẩu... để thế chấp vay ở thị trường chợ đen. Cả hai cách này, muốn làm bao nhiêu cũng được... với giá rất bèo. (Xem tin chi tiết...)

Lấp sông Đồng Nai: Tỉnh vẫn quyết làm

Liên quan đến dự án “Cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai” do Công ty CP Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát làm chủ đầu tư đang gây nhiều lo ngại trong dư luận, chiều 24/03, UBND tỉnh Đồng Nai ra thông cáo báo chí được ký bởi Phó chủ tịch tỉnh Nguyễn Thành Trí khẳng định quá trình cấp phép là đúng quy trình và dự án không làm ảnh hưởng đến lưu vực.

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, sông Đồng Nai bị thu hẹp ở phía thượng nguồn (đoạn TP Biên Hòa), mở rộng dần về phía hạ nguồn, đoạn thực hiện dự án và chia thành 2 nhánh: Nhánh nhỏ là sông Cái quanh cù lao Hiệp Hòa và nhánh sông chính chảy tiếp về phía hạ nguồn. Đặc điểm đó cho thấy có khả năng xây dựng bờ kè - công trình lấn sông mà không ảnh hưởng nhiều đến dòng chảy, không tạo nút thắt gây ảnh hưởng việc thoát lũ.

Mô hình dự án "Cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai" do Toàn Thịn Phát làm chủ đầu tư

"Việc xây dựng các công trình lấn sông ở khu vực từ theo các phương án lấn sông: 50m, 75m, 100m, không làm thay đổi đáng kể về chế độ thủy lực của dòng chảy đoạn sông, không làm ảnh hưởng xấu đến sự thay đổi dòng chảy và tác động đến các đoạn bờ lân cận" – Thông cáo của UBND tỉnh Đồng Nai cho biết. (Xem tin chi tiết...)

Germanwings được cho là hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất châu Âu?

Germanwings được coi là một trong những hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất châu Âu.

Các hãng hàng không giá rẻ thường dùng nhiều cách cắt bớt các dịch vụ để tiết kiệm tiền. Nhưng Germanwings, các hãng hàng không đằng sau vụ tai nạn thảm khốc ở dãy Alps của Pháp lại có một hồ sơ an toàn “hoàn hảo” trước tai nạn,  Desmond Ross, một cựu phi công điều khiển không lưu và giám đốc sân bay và hiện giờ là hiệu trưởng của học viện hàng không quốc tế Úc cho biết.

Trong nhiều năm, các hãng hàng không giá rẻ bị cho là không đạt được những tiêu chuẩn an toàn giống như các hãng hàng không chính,” ông Ross cho hay. Tuy nhiên ông cũng khẳng định Germanwings là một trong số những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu châu Âu.(Xem tin chi tiết...)

Cuộc sống của trai đẹp Ả Rập bị trục xuất giờ như thế nào?

Omar Borkan-Al Gala sinh ngày 1/1/1990 và là sinh viên của khoa Điều hành Khách sạn quốc tế thuộc Học viện Quản lý Khách sạn Tiểu vương quốc. Anh từng là học sinh của trường công lập Abu Obaida Ahjarah tại Dubai.

Borkan tuy học về quản lý khách sạn nhưng anh cũng có niềm đam mê với nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và yêu thích chụp ảnh.

Sở hữu vẻ đẹp nam tính, phong cách lãng tử không khác một hoàng tử Ả Rập và thân hình cân đối như một người mẫu, Borkan được chú ý bởi những hãng thiết kế thời trang dành cho nam giới.

Omar Borkan-Al Gala trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới sau khi anh là 1 trong 3 chàng trai bị trục xuất khỏi lễ hội tại Ả Rập Saudi chỉ vì “quá đẹp trai” vào tháng 7/2013. Trước “sự cố” khiến anh trở nên nổi tiếng, Omar là một người mẫu vô danh trên sàn catwalk xứ Ả Rập. Anh cũng đã có chuyến thăm đến Việt Nam vào tháng 9/2013. Hai năm trước đây, chỉ 48 tiếng sau khi có  tin về anh, trang Facebook của Omar đã có 800.000 lượt thích. Còn hiện giờ, con số đó đã là hơn 2 triệu lượt.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến