Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
04/07/2018 07:00:02
Làm rõ cái chết của người đàn ông dưới kênh thủy lợi ở Cà Mau; Tự sát sau khi chém 3 đồng nghiệp; Thu súng, bình xịt hơi cay tại ổ bạc trong trang trại... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Làm rõ cái chết của người đàn ông dưới kênh thủy lợi ở Cà Mau

Ngày 3/7, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã phối hợp với Công an tỉnh Cà Mau khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Trịnh Ngọc X. (50 tuổi), ngụ khóm 1, phường Tân Thành, TP Cà Mau.

Trước đó, tối 2/7, người dân khóm 1, phường Tân Thành tá hỏa khi phát hiện có một xác chết dưới kênh thủy lợi nên trình báo đến công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua xác minh, xác chết dưới kênh thủy lợi là ông Trịnh Ngọc X.

Theo người dân địa phương, trước đó vài ngày, ông X. và vợ có xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Trong lúc cự cãi, ông X. có dùng tay bóp cổ vợ hành hung nhưng sau đó được mọi người can ngăn.

Nghi ngờ cái chết có nhiều khuất tất nên người thân của ông X. yêu cầu công an vào cuộc, điều tra.

Tự sát sau khi chém 3 đồng nghiệp

Khoảng 9h ngày 3/7, Vương Văn Bình (49 tuổi), Trạm trưởng trạm y tế Trung tâm cai nghiện số 3, ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đến cổng nhà chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (41 tuổi), là nhân viên của trạm y tế.

Tại đây, Bình gọi chị Huyền không mở được cửa nên đã nhờ Nguyễn Thị Mơ (33 tuổi) cũng là nhân viên trong trạm đến gọi hộ.

Khi vào được trong nhà, Bình đã dùng dao mang sẵn trong người chém chị Huyền và Mơ. Con gái chị Huyền là Đỗ Thị Bích Ngọc (16 tuổi) cũng bị Bình chém nhiều nhát.

Sau đó, hung thủ dùng 2 can xăng mang theo tưới vào trong nhà và phóng hỏa. Gây án xong, Bình đi xe máy đến cánh đồng cách hiện trường 4km rồi dùng dao tự tử.

3 nạn nhân được hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng chị Huyền tử vong tại viện do vết thương quá nặng.

Thu súng, bình xịt hơi cay tại ổ bạc trong trang trại

Tối 26/6, tổ công tác Phòng CSHS Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Kiến Thụy, Ban Công an xã Thụy Hương bất ngờ đột kích khu trang trại của Nguyễn Văn Quang (SN 1975), ở thôn Trà Phương, xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy phát hiện một nhóm đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Lợi dụng địa hình rộng, một số đối tượng đã chạy thoát. Còn lại 7 đối tượng gồm cả nam và nữ bị bắt giữ, trong đó có chủ trang trại Nguyễn Văn Quang.

Tại hiện trường chiếu bạc và trên người các con bạc, lực lượng công an thu giữ 1 bộ bát đĩa sứ, 4 quân vị và gần 30 triệu đồng. Ngoài ra, kh mở rộng tìm kiếm trong khu trang trại, các trinh sát thu giữ 2 khẩu súng, gồm 1 khẩu súng ngắn bắn bi sắt và 1 khẩu súng dài bắn đạn chì, cùng 1 mã tấu và 2 bình xịt hơi cay.

Bước đầu, Quang khai nhận mỗi lần các con bạc tụ tập, anh ta cung cấp bát đĩa, quân vị và thu tiền “hồ” mỗi người 100.000 đồng. Về 2 khẩu súng và mã tấu, bình xịt hơi cay, Quang khai nhận do  anh ta mua để phòng vệ. 

Triệt phá ổ cá độ bóng đá khi trận đấu giữa Brazil và Mexico đang diễn ra

Khoảng 21h ngày 2/7, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) bất ngờ đột kích quán cà phê Sóng Nhạc nằm trên đường Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh triệt phá tụ điểm cá độ do Nguyễn Phi Quốc Lâm (30 tuổi), ngụ thị trấn Long Thành (Đồng Nai) tổ chức.

Tại hiện trường, các trinh sát thu giữ nhiều tang vật gồm phơi ghi độ được giấu trên người những người có mặt ở quán, tiền mặt, điện thoại, màn hình ti vi, vi tính và nhiều xe máy.

Lâm khai nhận đã tổ chức tụ điểm cá độ này từ đầu mùa World Cup đến nay, đánh bạc bằng hình thức ghi phơi độ cho các con bạc đặt sau đó nhập lại số điểm tương ứng lên trang mạng cá cược.

Hiện, Công an quận Bình Thạnh đang tạm giữ những người liên quan để tiến hành điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến