Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: George Weah tái tranh cử Tổng thống Liberia
13/10/2017 07:05:20
Barca lót tay Messi 105 triệu đôla nếu ký hợp đồng mới; George Weah tái tranh cử Tổng thống Liberia; Bầu Đức đưa cựu trợ lý của Guus Hiddink về giải cứu HAGL… là những tin thể thao nổi bật 24h.

Bầu Đức đưa cựu trợ lý của Guus Hiddink về giải cứu HAGL

Ông Chung Hae-seong sẽ giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật của CLB Hoàng Anh Gia Lai, theo thoả thuận hợp tác 2 năm.

HAGL thua trận thứ ba liên tiếp dù Công Phượng ghi bàn. Theo bầu Đức: ‘VFF cần chọn HLV có thành tích chứ không phải bằng cấp’.

Được sự ủy quyền của Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và đại diện nhà tài trợ đã ký hợp đồng ghi nhớ với HLV Chung Hae-seong tại Hàn Quốc trưa 12/10. Ông Chung sẽ về phố núi với chức danh Giám đốc kỹ thuật. HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn tại vị trong vai trò HLV trưởng của CLB.

George Weah tái tranh cử Tổng thống Liberia

Quả bóng vàng châu Âu 1995 tiếp tục ra tranh cử vào vị trí người đứng đầu Chính phủ Liberia. Cách đây 12 năm, George Weah từng ra tranh cử, nhưng thất bại. Ở vòng một cuộc bầu cử, cựu danh thủ AC Milan là ứng viên giành nhiều phiếu bầu nhất, nhưng ở vòng hai, trong cuộc đua trực tiếp với Ellen Johnson Sirleaf, ông lại về nhì ở số phiếu ủng hộ.

Barca lót tay Messi 105 triệu đôla nếu ký hợp đồng mới

Đội bóng xứ Catalonia sẽ chi riêng cho Lionel Messi 10,5 triệu đôla nếu anh đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới, có thời hạn đến năm 2021. Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina sẽ nhận lương tuần 660.000 đôla.

Nghi vấn Falcao chỉ đạo dàn xếp tỉ số ở vòng loại World Cup

Một đoạn video ngắn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Twitter ngày 12/10, cho thấy ở trận Peru gặp Colombia ở vòng loại khu vực Nam Mỹ mới đây (hòa 1-1) có thể đã có một sự 'thỏa thuận ngầm'.

Man Utd chuẩn bị hợp đồng năm năm cho Mourinho

Phong độ ấn tượng của "Quỷ đỏ" từ đầu mùa đã thuyết phục được lãnh đạo sân Old Trafford chuẩn bị sẵn hợp đồng mới dành cho Jose Mourinho. The Sun cho biết, Man Utd sẽ đề nghị HLV người Bồ Đào Nha hợp đồng có thời hạn năm năm, với mức lương 17 triệu đôla một năm. Hiện "Người đặc biệt" và Pep Guardiola đang là hai nhà cầm quân hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Đội tuyển Mỹ mất vé dự World Cup bởi bàn thắng… tưởng tượng

Sau thất bại bất ngờ với tỷ số 1-2 trước Trinidad và Tobago, đội tuyển Mỹ đã không thể giành vé tham dự World Cup 2018. Tất nhiên, họ sẽ phải trách mình bởi đã để thua đối thủ yếu nhất vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF.

Dù vậy, những người Mỹ có quyền… lên tiếng khiếu nại. Bởi lẽ, số phận của họ đã không bi thảm tới vậy nếu như trọng tài không tưởng tượng ra một bàn thắng cho Panama trong trận đấu với Costa Rica.

Hé lộ mức lương VFF trả cho HLV Park Hang-seo

Một lãnh đạo ngành thể thao cho biết, mức lương mà HLV Park Hang-seo được hưởng khi dẫn dắt ĐT Việt Nam là ở mức gần 20.000 USD/tháng (khoảng 450 triệu đồng, trước thuế), kèm mức phụ phí sinh hoạt khoảng 2.000 USD/tháng (gồm tiền thuê nhà, tiền vé máy bay về nước dịp nghỉ...). Trong đó, Tổng cục Thể dục Thể thao hỗ trợ LĐBĐ Việt Nam (VFF) khoảng 10.000 USD/tháng. Số tiền còn lại để trả lương cho ông Park VFF phải tự lo hoặc vận động các mạnh thường quân tài trợ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến