Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Allegri chính thức lên tiếng về tin đồn tới Arsenal
15/05/2018 07:00:33
Allegri chính thức lên tiếng về tin đồn tới Arsenal, Cựu HLV Dortmund chính thức dẫn dắt Neymar và Mbappe, Hà Nội FC nhận “mưa án” phạt vì sự cố trước HAGL... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Cựu HLV Dortmund chính thức dẫn dắt Neymar và Mbappe

Câu lạc bộ PSG vừa thông báo bổ nhiệm huấn luyện viên Thomas Tuchel thay thế cho Unai Emery kể từ mùa giải 2018/19.


Cách đây hơn 2 tuần, HLV hiện tại của PSG là Unai Emery tuyên bố chia tay sân Công viên các Hoàng tử. Ban lãnh đạo PSG tức tốc tìm kiếm sự thay thế và sớm có chữ ký của Thomas Tuchel. Đôi bên sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm vào ngày 20/5 tới đây.

MU vung 200 triệu bảng cướp Neymar

Neymar mới chỉ đầu quân cho Paris Saint-Germain hè năm ngoái với mức phí kỷ lục 198 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không hài lòng với cuộc sống mới ở thủ đô Paris.


Không ít lần xuất hiện thông tin Neymar liên hệ chuyển nhượng, mà điểm đến lý tưởng là Real Madrid. Tờ Mirror mới đưa tin, MU cũng sẵn sàng trả giá tranh cướp Neymar với đội bóng Hoàng gia.

Theo đó, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chồng khoản tiền 200 triệu bảng, kèm theo mức lương gần 600.000 bảng/tuần để chiêu dụ tiền đạo người Brazil.

Cha đẻ Neymar vốn là fan ruột MU nên ông sẽ rất hạnh phúc nếu thấy cậu con trai cập bến sân Old Trafford trong tương lai.

Real cân nhắc bán Bale để mua Salah

Theo nguồn tin từ Diario Gol, Ban lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc việc bán tiền vệ Gareth Bale cho M.U, Liverpool hoặc Tottenham để lấy tiền chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah trong “phiên chợ Hè” 2018.

Ancelotti đồng ý dẫn dắt Napoli

Tờ Calcio Napoli 24 đưa tin độc quyền rằng HLV Carlo Ancelotti đã nhận lời thay thế Mauricio Sarri ở CLB xứ Naples. Hợp đồng có thể được ký kết ngay trong tuần này, với thời hạn hai năm. Theo tiết lộ của nhà báo Carlo Alvino - người được cho là uy tín với những thông tin về Napoli, Ancelotti đã đồng ý thỏa thuận với chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann với Atletico

Trang nhất tờ báo thân Barca - Diario Sport - số ra hôm 14/5 khẳng định chủ sân Nou Camp đã đàm phán thành công với Atletico. Tuyển thủ Pháp sẽ đến Barca với giá 115 triệu Euro (khoảng 140 triệu đôla). Được biết, kể từ tháng 7/2018, phí giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann giảm từ 240 triệu đôla xuống còn 120 triệu đôla. Nhưng để giữ mối làm ăn với Atletico, lãnh đạo Barca chồng thêm 20 triệu đôla vào để rước Griezmann về dinh.

Hà Nội FC nhận “mưa án” phạt vì sự cố trước HAGL

Với những vi phạm trên sân Pleiku ngày 11/5 khi đấu chủ nhà HAGL ở tứ kết lượt đi Cúp QG, thầy và trò CLB Hà Nội FC đã phải nhận những án phạt nghiêm khắc từ Ban kỷ luật VFF. Cụ thể, đội bóng thủ đô phải nhận liền một lúc 5 án phạt, trong đó HLV Chu Đình Nghiêm bị treo quyền chỉ đạo 4 trận và phạt 15 trận, còn tiền vệ Thành Lương bị cấm thi đấu 3 trận và phạt 10 triệu đồng.

Allegri chính thức lên tiếng về tin đồn tới Arsenal

Đích thân HLV Massimiliano Allegri khẳng định, ông chỉ chấp nhận ngồi lên “ghế nóng” của Arsenal nếu bị Ban lãnh đạo Juventus sa thải. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn vị chiến lược gia 50 tuổi này sẽ chia tay “Bà đầm già” để tới dẫn dắt “Pháo thủ” thay HLV Arsene Wenger.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến