Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Chủ nhà SEA Games 29 lại 'chơi khăm' U22 Việt Nam
08/08/2017 07:02:26
Sanchez ở lại Arsenal đến lúc đáo hạn hợp đồng; Chủ nhà SEA Games 29 lại "chơi khăm" U22 Việt Nam; C.Ronaldo bất ngờ tái xuất ở trận gặp MU…là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Sanchez ở lại Arsenal đến lúc đáo hạn hợp đồng

HLV trưởng Wenger tiếp tục giữ thái độ cương quyết không bán Alexis Sanchez hè này, dù sẽ đối diện nguy cơ mất trắng ngôi sao người Chile vào cuối mùa giải tới.

Bản thân Sanchez muốn chuyển đến sân Etihad tái hợp thầy cũ Guardiola. Tuy vậy, Pháo thủ sẽ không bán cầu thủ hay nhất của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng.

Alexis sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal mùa tới

Trước tình hình đó, Alexis Sanchez đành chấp nhận viễn cảnh ở lại sân Emirates cho đến lúc hết hạn hợp đồng (tháng 6/2018) rồi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau trận Siêu cúp nước Anh hôm qua, Alexis Sanchez có xuống sân chúc mừng chiến công của Pháo thủ. Thế nhưng, tâm trạng anh không quá hồ hởi như các đồng đội xung quanh.

Chủ nhà SEA Games 29 lại "chơi khăm" U22 Việt Nam

Trước đó, BTC SEA Games đã công bố lịch thi đấu môn bóng đá nam khiến các đội bóng trong khu vực phản ứng. Theo đó, cả 4 trận của U22 Malaysia đều diễn ra trên một sân duy nhất là Shah Alam. Trong khi đó, U22 Việt Nam, Thái Lan và các đội khác sẽ phải di chuyển qua lại giữa 2 sân Selayang và Shah Alam có khoảng cách 40km.

U22 Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn trên đất Malaysia

Chưa hết, chỉ ít ngày trước khi SEA Games khởi tranh, BTC nước chủ nhà còn đổi lịch thi đấu của các đội ở bảng B, trong đó có Việt Nam. Với việc bị thay đổi lịch, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp hai đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp vào bán kết là Indonesia và Thái Lan ở cuối vòng bảng.

Không chỉ xếp lịch thi đấu gây khó khăn cho U22 Việt Nam và các đối thủ, BTC nước chủ nhà SEA Games vừa thông báo cấm các đoàn tham dự tự chuẩn bị cũng như chế biến những thực phẩm của mình. Đặc biệt, các đội tuyển sẽ không có đầu bếp riêng, các VĐV tham dự giải đều sử dụng chung một thực đơn món ăn đã được thông qua bởi Viện Y học Thể thao Malaysia.

C.Ronaldo bất ngờ tái xuất ở trận gặp MU

Trái với dự đoán, C.Ronaldo đã sẵn sàng tham dự trận siêu cúp châu Âu với MU dù chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Không những vậy, Gareth Bale cũng có mặt trong danh sách này.

Hôm nay, Real Madrid đã công bố danh sách tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu với MU. Đáng chú ý, HLV Zidane đã điền tên cả hai ngôi sao C.Ronaldo và Gareth Bale vào danh sách này. Đây thực sự là điều bất ngờ.

Các cầu thủ Real sẵn sàng giao đấu Quỷ đỏ

C.Ronaldo mới trở lại tập trung cùng Real Madrid vào ngày 5/8 sau kỳ nghỉ dài hậu Confederations Cup 2017. Vì vậy, “siêu sao” người Bồ Đào Nha chưa chắc đảm bảo được vấn đề thể lực trước trận siêu cúp châu Âu (diễn ra vào rạng sáng 8/8 theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, Gareth Bale vừa dính chấn thương mắt cá trong buổi tập gần đây của Real Madrid.

Bên cạnh C.Ronaldo và Gareth Bale, HLV Zidane cũng điền tên những gương mặt tốt nhất tham dự trận đấu này như Sergio Ramos, Luka Modric, Toni Kroos, Benzema… Ngoài ra, những tân binh như Theo Hernandez hay Dani Ceballos cũng góp mặt.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến