Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Nainggolan
27/04/2018 07:00:42
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Nainggolan, Việt Nam tránh được 'bảng tử thần' tại giải U16 châu Á, De Gea sáng cửa làm đội trưởng Man Utd... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Giá vé chung kết Cup FA tăng gấp 3

Trận chung kết Cup FA mùa 2017-2018 có giá vé cao nhất lịch sử. Số tiền trung bình để một người hâm mộ vào sân Wembley xem Chelsea đấu Ma Utd lên đến 202 đôla. Con số này được tăng lên gấp 3, so với mức dự kiến ban đầu là 62 đôla.

Salah được định giá 280 triệu đôla

Giành giải Cầu thủ hay nhất mùa do PFA trao tặng và hiện là chân sút hiệu quả nhất châu Âu, Mohamed Salah được Sports Mail định giá 280 triệu đôla, cao hơn cả giá chuyển nhượng của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar khi chuyển sang PSG hè 2017. Hiện Real Madrid đang rất thèm khát tiền đạo người Ai Cập.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Nainggolan

Radja Nainggolan tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Roma mùa này dù sắp bước sang tuổi 30. Hiện anh đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đại gia ở Premier League.

Phía AS Roma bắt đầu tính đến khả năng bán đứt tiền vệ người Bỉ nhằm thu về một khoản tiền lớn trước khi anh bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Arsenal chính là đội bóng khao khát có được sự phụ vụ từ Nainggolan nhất, khi họ chuẩn bị xây dựng lại lực lượng thời hậu Wenger.

ƯCV nặng ký thay "Giáo sư" người Pháp là Luis Enrique vốn rất kết phong cách chơi bóng của Nainggolan. Trường hợp nhà cầm quân người Tây Ban Nha được bổ nhiệm ngồi lên ghế nóng ở Emirates, Nainggolan sẽ là nhân vật trung tâm trong cuộc tái thiết Arsenal.

Thêm Barca vào cuộc, Real tăng tốc đàm phán Salah

Không chỉ MU, mà giờ đây thêm cả đối thủ Barca vào cuộc đua giành "vua Ai Cập" Mohamed Salah nên Real Madrid muốn đẩy nhanh tốc độ, tìm cách thuyết phục Liverpool nhả người.

Salah vừa có thêm màn trình diễn ấn tượng khác, càng khiến ông trùm Perez đặt quyết tâm phải có anh bằng được. Đó là cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp cùng 2 lần kiến tạo giúp Liverpool thắng tưng bừng Roma 5-2 ở bán kết lượt đi Champions League.

Biết Liverpool không có ý định bán Salah nhưng Real Madrid vẫn tìm cách lôi kéo, dùng những ngôi sao trong đội hình của họ để đặt lên bàn đàm phán.

Theo tin tức mới nhất, thấy được sự quan tâm mạnh của MU và thêm Barca vừa nhảy vào cuộc, Real ngoài việc chi đậm bằng tiền mặt, đã dùng Bale, sẵn sàng để tiền vệ Xứ Wales đến Anfield, miễn Liverpool chịu bán Salah.

Trong khi đó, tại Nou Camp, Don Balon quả quyết, Messi cũng thúc giục lãnh đạo hãy tìm cách đưa Salah về vào hè này.

Patrick Vieira sẵn sàng ngồi “ghế nóng” Arsenal

HLV Patrick Vieira khẳng định, ông sẵn sàng thay HLV Arsene Wenger tiếp quản “ghế nóng” của Arsenal ở Hè 2018 nếu được giao phó. Tuy vậy, Vieira tiết lộ thời điểm này ông chưa nhận được bất liên hệ nào từ “Pháo thủ”.

Bất ngờ với lý do bầu Tú rút khỏi cuộc đua Phó Chủ tịch VFF

Chủ tịch VPF - Trần Anh Tú khẳng định, nguyên nhân ông rút khỏi cuộc đua giành chức Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa VIII là do muốn tập trung công việc ở VPF chứ không phải do sức ép từ bầu Đức và dư luận. “Đó không phải lý do dẫn đến việc tôi xin rút, dù đã có nhiều sức ép lớn nằm vào tôi. Ai cũng biết kết quả công việc mới là sự thể hiện rõ nhất về năng lực chứ không phải chức danh mà họ nắm giữ. Tôi rời khỏi cuộc vì nhận thấy rằng, những tranh cãi xung quanh đại hội VFF đang tạo ra dư luận không tốt, có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của những người làm bóng đá Việt Nam trong mắt người hâm mộ, bất chấp những tiến bộ về chuyên môn mà nền bóng đá của chúng ta đang đạt được”, bầu Tú trải lòng.

De Gea sáng cửa làm đội trưởng Man Utd

Theo tờ Metro, Jose Mourinho sẽ chọn Nemanja Matic hoặc David De Gea là đội trưởng mới của Man Utd, từ mùa 2018-2019. Ông thầy người Bồ Đào Nha đã loại một ứng viên sáng giá là Paul Pogba vì phong độ thất thường của tiền vệ người Pháp.

Thủ quân hiện tại Michael Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Việt Nam tránh được 'bảng tử thần' tại giải U16 châu Á

Việt Nam nằm ở bảng C cùng Iran, Ấn Độ và Indonesia tại vòng chung kết giải vô địch U16 châu Á.

Lễ bốc thăm vòng chung kết giải U16 châu Á diễn ra chiều 26/4, tại Kuala Lumpur (Malaysia). Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số hai, cùng Nhật Bản, Oman và Hàn Quốc.

Nhóm hạt giống số một có chủ nhà Malaysia, Iraq, Iran và Triều Tiên. Nhóm hạt giống số ba có Yemen, Ấn Độ, Thái Lan và Australia. Nhóm hạt giống số bốn gồm Tajikistan, Jordan, Afghanistan và Indonesia.

Kết quả bốc thăm đưa Việt Nam vào bảng C. Đối thủ đáng gờm nhất của đội là Iran, đương kim á quân của giải đấu. Thái Lan dễ thở hơn khi rơi vào bảng A với Nhật Bản, Tajikistan và chủ nhà Malaysia. Bảng D được đánh giá là "bảng tử thần" với Iraq, Hàn Quốc, Australia và Afghanistan.

Vòng chung kết giải vô địch U16 châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 20/9 đến 7/10 tới tại Malaysia. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tại mỗi bảng để tính điểm. Hai đội nhất và nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu tại tứ kết. Bốn đội thắng tại tứ kết sẽ vào bán kết, đồng thời giành vé tham dự VCK FIFA U17 World Cup 2019 tại Peru.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến