Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Ronaldo đe dọa Salah, Liverpool nhận tin dữ
26/04/2018 07:00:18
Ronaldo đe dọa Salah, Liverpool nhận tin dữ sau đại thắng AS Roma, HLV Wenger thừa nhận bị Arsenal sa thải... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Chelsea giữ chân Morata và Bakayoko

Cả hai tân binh đắt giá của Chelsea - Alvaro Morata và Bakayoko đều gây thất vọng trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở sân Stamford Bridge.

Thời gian qua đã xuất hiện những tin đồn cả hai sẽ rời Chelsea. Tuy nhiên, tờ Telegraph cho hay, lãnh đạo The Blues sẽ bác bỏ tất cả những lời đề nghị hỏi mua Morata và Bakayoko, trừ trường hợp bản thân cầu thủ muốn ra đi.

Cả Bayern lẫn Juventus đang tăm tia Morata. GĐĐH của "Bà đầm già" Beppe Marotta thừa nhận, nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón người con cũ trở lại đội bóng.

Trước khi quay trở lại Real Madrid, Alvaro Morata đã có 2 mùa thi đấu khá tốt trong màu áo Juventus. Dưới trướng Conte, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được 15 bàn trong 44 lần ra sân.

Về phần Bakayoko, đội bóng cũ Monaco cũng muốn đưa anh trở lại sân Stade de Louis II. Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng chưa hòa nhập được ở Chelsea và thường đánh bóng băng ghế dự bị.

HLV Wenger thừa nhận bị Arsenal sa thải

Sau gần một tuần im lặng, HLV Arsene Wenger đã gián tiếp thừa nhận ông bị Arsenal sa thải.

Liverpool nhận tin dữ sau đại thắng AS Roma

Chiến thắng 5-2 của Liverpool trước AS Roma ở lượt đi bán kết Champions League đã trở nên không trọn vẹn khi Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương nặng ở đầu gối và có thể phải nghỉ hết mùa giải.

Real tính chi 200 triệu euro mua Mbappe

Tờ Don Balon vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đao Real Madrid đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 200 triệu euro để thuyết phục PSG bán tiền đạo PSG Kylian Mbappe ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 mở cửa.

Ronaldo đe dọa Salah

Mohamed Salah đang là một hiện tượng của bóng đá châu u, khi liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Liverpool, từ Premier League đến Champions League.

Cùng với những bàn thắng, Salah mang đến những pha bóng đầy cảm xúc. Trận thắng 5-2 của Liverpool trước Roma là ví dụ.

Nhiều chuyên gia và các cựu cầu thủ hàng đầu nước Anh đều nhận định, Salah xứng đáng giành Quả bóng Vàng sau những gì đã thể hiện.

Tuy nhiên, Ronaldo không nghĩ như thế. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang muốn lập kỷ lục giành 6 Quả bóng Vàng.

Ronaldo tuyên chiến với Salah trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng

Diario Gol đưa tin, một kế hoạch đang được Ronaldo triển khai, khi Real Madrid đối đầu Bayern Munich ở bán kết Champions League.

Theo đó, Ronaldo yêu cầu các đồng đội phải hỗ trợ anh tối đa, để có thể ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Bayern Munich.

Ronaldocũng đã có cuộc trò chuyện riêng với HLV Zidane, để xây dựng chiến thuật phù hợp nhất dành cho anh.

Đã ghi 9 bàn trong 6 lần gặp Bayern Munich, Ronaldo tự tin duy trì hiệu suất này, để khẳng định đẳng cấp của mình trước Salah.

Tỏa sáng ở Hàn Quốc, U19 Việt Nam sắp được “trọng thưởng”

Theo báo chí nước nhà, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang có kế hoạch để ĐT U19 Việt Nam sang Anh tập huấn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu vào trung tuần tháng 9. Dự kiến, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được tận mắt theo dõi 1 trận đấu tại Premier League, và gặp mặt tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool.

Dortmund lên kế hoạch mua đứt Batshuayi

Bất chấp việc Michy Batshuayi mới dính chấn thương mắt cá khá nặng, Dortmund vẫn hy vọng sẽ mua đứt được tiền đạo thuộc biên chế Chelsea vào mùa Hè này. Trước khi phải nhập viện, Batshuayi đã ghi tới 9 bàn trong 14 trận cho Dortmund. Mức phí chuyển nhượng của Batshuayi vào khoảng 30 triệu euro.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến